THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ là một thách thức không nhỏ đối với các kiến trúc sư. Bởi việc này đòi hỏi đơn vị thiết kế vừa phải đáp ứng sở thích của khách hàng, vừa tối ưu hóa diện tích để bố trí đầy đủ đồ dùng nội thất. và chúng ta cần một đơn vị có đầy đủ những kinh nghiệm để có thể làm được việc này.

Để tận hưởng không gian sống đẹp mắt và tiện nghi ngay tại trong một chung cư nhỏ không phải là điều quá dễ dàng. Hãy để đội ngũ AZCo –  chúng tôi mách bạn 1 vài mẹo thiết kế nội thất chung cư nhỏ cực kỳ hiệu quả nhé.

 

top-nhung-meo-thiet-ke-noi-that-chung-cu-nho-vo-cung-bat-mat

Không gian nội thất chung cư nhỏ được bố trí hợp lí | azcons.com.vn

1. Lựa chọn nội thất đa năng

– Với những căn chung cư nhỏ việc lựa chọn những món đồ nội thất đa năng linh hoạt là rất cần thiết, ví dụ như một chiếc sofa gấp thành giường cho phòng khách, hay một chiếc giường ngủ tích hợp nhiều ngăn chứa đồ hay bàn ăn gấp gọn, tủ bếp, tủ giày thông minh sẽ giúp căn hộ của bạn gọn gàng và có thêm nhiều không gian trống hơn rất nhiều.

– Tùy vào diện tích căn hộ và khoảng không, góc chết trong mà ta lựa chọn những món đồ thông minh phù hợp để tạo được một không gian hài hòa nhất.

2. Thiết kế nội thất chung cư mở với tông màu sáng

– Để có được một không gian mở tích hợp nhiều ánh sáng hãy bố trí nhiều cửa sổ bằng kính, kết hợp hài hòa giữa đèn chiếu sáng và ánh sáng tự nhiên giúp căn hộ chung cư nhỏ luôn rộng rãi, tạo cảm giác thoáng đãng hơn rất nhiều.

– Lựa chọn nội thất có kích thước phù hợp với bố cục tổng thể thiết kế nội thất chung cư, màu sắc nên chọn là tông màu sáng giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn so với diện tích thực tế.

 

top-nhung-meo-thiet-ke-noi-that-chung-cu-nho-vo-cung-bat-mat

Thi công đúng tỉ lệ có tác dụng giúp cho người xem cảm thấy được sự cân bằng và hài hòa trong bản thiết kế | azcons.com.vn

3. Sử dụng rèm vải hay vách ngăn để ngăn cách các phòng, khu vực riêng

– Thay vì thiết kế nội thất bức tường ngăn cách, hãy sử dụng vách ngăn hoặc rèm cửa thông thoáng để làm nơi ngăn cách các khu vực, vừa tiện lợi lại tiết kiệm và linh động cho không gian, mang lại không gian riêng cần thiết cho mỗi cá nhân.

4. Tối giản hết sức có thể

– Tại các căn hộ chung cư vốn dĩ đã nhỏ hẹp, mà bạn vẫn cố “nhồi nhét” đồ đạc vào trong đó thì sẽ khiến không gian nội thất trở nên ngột ngạt hơn mà thôi. Vì vậy hãy cố gắng giảm bớt những món đồ không cần thiết một cách tối đa. Nếu bạn cần trang trí nội thất cho các khu vực nhà mình trở nên sinh động và tươi mới hơn, thì lời khuyên mà những kiến trúc sư dành cho bạn đó chính là hãy chọn một điểm nhấn trang trí duy nhất. Món đồ ấy sẽ thực sự được phát huy và tỏa sáng đúng giá trị thẩm mỹ mà bạn đang hướng đến nếu được đặt đúng trong một tổng thể cân đối, tinh gọn mà đẹp mắt.

5. Sử dụng nội thất thông minh

– Sử dụng nội thất thông minh là yêu cầu bắt buộc đối với một căn hộ nhỏ. Bởi đây là những đồ dùng tích hợp nhiều công năng sử dụng vừa tiết kiệm được không gian, tiết kiệm chi phí lại rất tiện lợi cho việc sử dụng nhất là những người bận rộn

– Ghế ngồi tích hợp là nơi bạn có thể thoải mái ngồi đọc sách, ngắm cảnh nhưng cũng là những hộc tủ để sách hoặc các vật dụng trang trí để tăng sự thú vị cho căn phòng.

– Đảo bếp được tích hợp công năng nhờ sử dụng một chiếc bàn ăn thông minh

– Một chiếc giường thông minh được sử dụng vừa là giường nhưng khi gập lên thì trở thành một tủ đồ rộng, gọn gàng và riêng tư.

 

top-nhung-meo-thiet-ke-noi-that-chung-cu-nho-vo-cung-bat-mat

Thi công đảm bảo đúng màu sắc, đúng chất liệu và đúng công năng | azcons.com.vn

Làm sao để lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư nhỏ chất lượng – uy tín?

– Với sự phát triển của ngành nội thất hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nội thất cạnh tranh nhau với mức giá thiết kế nội thất chung cư cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn đừng vội tin vào những điều đó nhé! Khi liên hệ trực tiếp với đơn vị nội thất, sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh ngoài mức giá ấy khiến bạn hoang mang cực độ.

– Thế nên, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những đơn vị nội thất có xưởng sản xuất để có thể tin tưởng với chất lượng và sở hữu mức giá tiết kiệm nhất. Bởi, nếu công ty có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp sẽ không mất thêm những khoản phí trung gian cho bên thứ 3 và đương nhiên bạn sẽ hưởng mức giá gốc cực kỳ tiết kiệm.

– Với kinh nghiệm hơn 15 năm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên gia thiết kế thi công nội thất am hiểu sâu sắc về gỗ, AZCo tự tin là người bạn đồng hành đáng tin cậy để đem đến cho gia đình bạn không gian sống hoàn hảo. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi.

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850