THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Cải tạo kiến trúc nhà ở là việc thi công, xây dựng lại từng chi tiết, hạng mục nhỏ cho đến toàn bộ ngôi nhà để cải tạo không gian, nâng cao chất lượng sống gia chủ. Tuy nhiên, việc sửa chữa nhà sẽ ảnh hưởng đến kiến trúc của công trình đã tạo ra trước đó. Vậy làm sao để sửa nhà nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

Hoặc có dịch vụ cải tạo kiến trúc cho nhà ở thấp tầng nào có mức giá phải chăng mà vẫn đáp ứng những tiêu chí trên. Vậy thì xin mời bạn đọc theo dõi bài viết của Azco sau đây.

 

phuong-phap-cai-tao-kien-truc-cho-nha-o-thap-tang-tot-nhat

Sử dụng dịch vụ cải tạo kiến trúc giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cải tạo | azcons.com.vn

1. Ba Dấu hiệu khi nào cần sửa nhà

Nhà có dấu hiệu nào thì cần phải sửa chữa và cải tạo để đảm bảo an toàn hay những điều cần chú ý khi cải tạo nhà cửa.

– Nhà đã cũ nát

+ Gia đình bạn vừa quyết định mua một căn nhà đã hơn 20 năm, tường nhà dột nát, kết cấu mục nát… như thế này thì chỉ có thể giữ lại phần nền đất mà thôi. Do phần khung kết cấu hiện tại ở trạng thái này không còn sử dụng được nên nhiều nơi đã xảy ra hiện tượng thấm nước và nhiều cấu kiện bê tông lộ ra dưới lớp thép chịu lực bên trong.

– Khung kết cấu không còn sử dụng được

+ Khi khung nhà không đủ sức chịu lực để lên cầu thang thì tốt hơn hết bạn nên tháo dỡ và xây nhà mới để đảm bảo cho các hoạt động, sinh hoạt lâu dài.

– Dột mái tôn nhưng vẫn sử dụng được khung

+ Đối với một ngôi nhà có kết cấu tốt, tuổi thọ cao thì gia chủ chỉ việc đục bỏ phần tường không cần thiết sau đó điều chỉnh không gian theo bản vẽ và nhu cầu cải tạo nhà như mong muốn đó. Phần móng nhà cũ vẫn sử dụng được nên so với việc xây nhà mới sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì. Chỉ cần loại bỏ không gian tường cũ và thay vào đó là một thiết kế mới phù hợp với nhu cầu trang trí nhà cửa là bạn đã có thể có một ngôi nhà như ý muốn.

 

phuong-phap-cai-tao-kien-truc-cho-nha-o-thap-tang-tot-nhat

Chúng tôi sẽ làm theo thiết kế mà bạn mong muốn | azcons.com.vn

2. Cải tạo kiến trúc nhà ở bằng cách thay đổi màu sắc cho trần và tường nhà

Một cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tức thì được các công ty sửa nhà lựa chọn là sơn lại trần và tường nhà. Nếu nhận thấy trần nhà quá thấp thì bạn có thể sơn lại với các gam màu nhẹ như trắng, ghi,… Kết quả chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên, không những như được nhân đôi về chiều cao. Mang đến sự thoáng mát và thoải mái nhất khi sử dụng.

Bật mí cho bạn một bí quyết đó là hãy sơn lấn một phần trần xuống tường. Phương pháp đánh lừa thị giác một cách ấn tượng. Điều này khiến mọi người ngay lập tức không thể phân định được phần tường và trần. Giúp trần nhà không còn thấp như bình thường nữa.

3. Cải tạo kiến trúc nhà ở bằng cách xử lý khoảng cách giữa trần thạch cao và trần bê tông

– Trần thạch cao luôn là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong kiến trúc nhà ở hiện nay. Bởi đây được biết đến là phương pháp cách nhiệt hoàn hảo hiện nay. Tuy nhiên, nếu chẳng may phần trần thạch cao được thi công cách quá xa trần nhà, một khoảng trống đáng kể được tạo ra. Thế là trần nhà của bạn bỗng nhiên trở nên khá thấp.

– Cách duy nhất cải tạo kiến trúc nhà ở trong trường hợp này gia chủ phải chấp nhận bỏ đi lớp thạch cao cũ. Sau khi đã bỏ đi những khung xương trần vẫn còn có thể sử dụng thì các đơn vị sửa chữa sẽ giúp bạn nâng khung xương đó lên. Nhằm giảm bớt chi phí phát sinh trong việc sửa chữa. Còn nếu không thể tận dụng buộc bạn phải làm lại phần khung mới ở vị trí thật phù hợp.

– Và hãy lựa chọn đơn vị thi công có kinh nghiệm để xử lý việc này. Bởi nếu không khéo sẽ gây ảnh hưởng đến hệ thống điện bên trên.

 

phuong-phap-cai-tao-kien-truc-cho-nha-o-thap-tang-tot-nhat

Cải tạo kiến trúc nhà ở sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên mới hẳn | azcons.com.vn

AZCo – chuyên cải tạo kiến trúc cho nhà ở thấp tầng tốt nhất

– Hy vọng những thông tin trên mà AZCo vừa chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với các bạn trong việc cải tạo nhà ở cho mình.

– Hãy liên hệ với đội ngũ Azco chuyên cải tạo kiến trúc nhà ở thấp tầng để nhận được tư vấn tận tình. Bằng tâm huyết và sự thiện chí, chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa mong muốn với không gian sống hoàn hảo vượt cả sự mong đợi.

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

 

 

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850