THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Việc làm theo xu hướng thiết kế nội thất phòng khách chẳng bao giờ dễ dàng nếu như bạn không nắm được những yếu tố cơ bản như phối màu và tạo không gian, chủ đề. Ngoài ra còn cần quan tâm đến diện tích căn nhà… Nếu gia đình bạn muốn có một ngôi nhà đẹp và ấn tượng trong mắt khách đến thăm.

Để gia chủ có thể sáng tạo ra những ý tưởng thiết kế căn phòng khách đẹp, làm sao để biến phòng khách trở nên thoải mái, mới mẻ, độc đáo và bắt kịp xu hướng thiết kế 2021. Cùng Azcons tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé:

Thiết kế Nội thất phòng khách hiện đại

Phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại là sở hữu những bộ ghế Sofa đầy sang trọng và tinh tế. Có rất nhiều hãng sofa nổi tiếng cho bạn lựa chọn trên thị trường hiện nay. Sofa vải được nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự trang nhã cũng như giá cả phải chăng. Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể đặt xưởng thiết kế sofa riêng phù hợp với kích thước phòng khách của gia đình bạn.

Thiết kế thảm sàn, đặt thảm dưới sofa cũng là một cách để vừa tạo cảm giác bồng bềnh cho căn phòng, vừa tăng thêm độ sang trọng, tinh tế cho phòng khách. Kệ tivi cũng là một lựa chọn cần thiết cho thiết kế phòng khách hiện đại. Có thể sử dụng kệ tivi bằng gỗ công nghiệp, điều này đảm bảo để bạn có được một căn phòng khách đơn giản lại đẹp hiện đại và vừa tiết kiệm chi phí.

 

Nội thất phong cách hiện đại luôn thể hiện rõ bởi sự kết hợp hài hòa và tinh tế | Azcons

 

Màu sắc nổi bật trong thiết kế nội thất phòng khách

Đối với những chủ nhà yêu thích một không gian tươi trẻ, bắt mắt, làm tăng cảm hứng sáng tạo. Sự kết hợp độc đáo, nổi bật với các gam màu sáng như: hồng, cam hay vàng… Tuy vậy các tông màu lam nhạt và hồng kem cũng được sử dụng rất nhiều trong mẫu thiết kế này giúp không gian thêm trẻ trung và tươi sáng. Nếu như bạn là một người có nhu cầu thẩm mỹ cao thì việc kết hợp nhiều gam màu lại với nhau có thể tạo nên không gian đầy thu hút, tạo cảm hứng làm việc và sinh hoạt cho phòng khách.

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ –  vẻ đẹp hiện đại cùng gam màu cổ điển

Màu gỗ nâu cánh gián hay bánh mật là màu được rất nhiều gia chủ ưa thích vì đồ gỗ tạo cảm giác rất thoải mái khi ở trong không gian đó. Nhiều người rất ưu tiên chọn đồ gỗ trong thiết kế nội thất phòng khách bởi không chỉ thể hiện được cái “hồn” cổ điển, tinh tế mà còn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện cho bất cứ ai bước vào căn phòng. Đây cũng là một trong những xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2021

Gam màu của gỗ rất đặc biệt, màu sắc sang trọng với những đường vân tinh tế bao trùm hầu hết căn phòng từ trần nhà, cửa sổ, vách ngăn… Thêm vào đó là những tấm rèm hoa văn buông nhẹ cho không gian trở nên mềm mại, sang trọng hơn và những tấm tranh gỗ treo tường…Các mẫu phòng khách với đồ gỗ thường được thiết kế theo phong cách cổ điển. Tường và sàn sáng màu sẽ tôn lên giá trị của nội thất gỗ của một phòng khách đẹp.

Nội thất gỗ thường có bộ sofa, bàn trà, kệ tivi… Nội thất phòng khách bằng gỗ thường được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, đã được xử lý. Những đường nét chạm trổ, đường vân tinh tế trên ghế sofa khiến căn phòng khách vô cùng sang trọng. Việc sử dụng gỗ sẽ tốn rất nhiều chi phí nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Nó không chỉ đẹp mà còn thể hiện được sự phóng khoáng trong tính cách của gia chủ.

 

Chỉ cần nhìn là thấy được không gian bằng gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng như thế nào cho căn nhà của bạn | Azcons

 

Nổi bật trong thiết kế nội thất phòng khách với gam màu trung tính

Những màu sắc trung tính được sử dụng nhiều như: màu ghi, xám, nâu, kem, trắng…Tuy không nổi bật nhưng khi kết hợp một cách hài hòa, chúng sẽ tạo nên những không gian đẹp đến bất ngờ. Tạo không gian vừa hiện đại vừa thanh lịch cho căn phòng khách của bạn. Ngoài yếu tố màu sắc, vị trí đặt phòng khách cũng là yếu tố quan trọng được quan tâm. Trong căn nhà phòng khách thường được bố trí ở vị trí trung tâm; những nơi có góc nhìn đẹp, đón được nhiều ánh sáng, gần cửa lớn,…

Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ hẹp sang trọng

Ngày nay theo xu hướng đô thị hóa diện tích nhà, căn hộ thành phố làm thiết kế nội thất phòng khách nhỏ được nhiều gia chủ quan tâm, lựa chọn. Dù không gian nhỏ nhưng vẫn được bố trí gọn gàng đầy đủ nội thất phòng khách với bộ sofa có màu tương phản mạnh,  sẽ tạo được độ rộng rãi cho căn phòng; đồng thời tạo điểm nhấn cho cả căn phòng.

Kết hợp nội thất sinh động, tận dụng thiên nhiên như một cách làm tăng sự linh hoạt cho căn phòng. Sử dụng cửa kính hướng thêm ánh sáng, tạo thêm màu xanh vào ngôi nhà của bạn chính là những thiết kế độc đáo cho căn phòng nhỏ thêm đẹp, rộng rãi hơn.

 

Kết hợp nội thất sinh động là giải pháp cho các căn phòng khách diện tích khiêm tốn | Azcons

 

Những bức tranh vẽ trong thiết kế nội thất phòng khách

Có rất nhiều mẫu độc đáo và đa dạng của tranh vẽ sẽ lấp kín khoảng trống và làm nổi bật chủ đề căn phòng khách nhà bạn. Với bí quyết này, mọi thành viên có thể tận hưởng bầu không khí xanh mát thơ mộng, hay những hình ảnh cách điệu…tạo cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, thân thiện với chủ nhà và vừa có chi phí rẻ lại sử dụng được lâu dài. 

Những hình ảnh được vẽ lên tường để sáng tạo trong trang trí phòng khách sẽ đem lại sự tươi mới, độc đáo cho ngôi nhà hơn. Bên cạnh đó, gia chủ có thể kết hợp thêm các mẫu thiết kế khác như: sơn tường họa tiết, vẽ thêm các họa tiết nghệ thuật tương xứng, sử dụng tường kim loại hoặc thạch cao… để làm đa dạng không gian nội thất phòng khách.

Trên đây Azcons đã tổng hợp những xu hướng thiết kế nội thất phòng khách mà gia chủ thường sử dụng để trang trí nội thất ngôi nhà. Nếu như bạn đang có dự định xây dựng một ngôi nhà trong tương lai thì đừng quên tham khảo và áp dụng những ý tưởng qua bài viết này nhé.

Xem thêm tin tức thiết kế bổ ích tại đây

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850