THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Có thể nói, cùng với sự phát triển của các nước trong khu vực và thế giới, ngành kinh doanh văn phòng ở Việt Nam chưa bao giờ có sự phát triển vượt bậc đến như thế. Hàng loạt văn phòng nổi lên và các dịch vụ văn phòng cũng được nâng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng thân thiết. 

Tuy nhiên, để có một chỗ đứng trên thị trường này cũng không phải là điều dễ dàng. Do đó, khi quyết định đầu tư, các chủ văn phòng cũng phải cân nhắc đến rất nhiều yếu tố mang lại hiệu quả kinh doanh, trong đó có yếu tố thiết kế nội thất văn phòng đẹp.

Vì sao nên chọn đơn vị thi công thiết kế văn phòng trọn gói?

Thi công thiết kế văn phòng trọn gói mang đến cho khách hàng một dịch vụ vô cùng tiện lợi, lại tiết kiệm thời gian và chi phí. Đây cũng là xu hướng dịch vụ của tương lai bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

 

dich-vu-thiet-ke-noi-that-van-phong-tphcm-tron-goi-azco
Thi công thiết kế văn phòng trọn gói mang đến cho khách hàng một dịch vụ vô cùng tiện lợi

– Nếu như thiết kế văn phòng đóng vai trò định hướng thì khâu thi công văn phòng lại quyết định chất lượng của công trình. Và thực tế nếu thuê dịch vụ thi công thiết kế văn phòng tại hai nơi riêng biệt thì không có gì đảm bảo là mọi thứ được đồng bộ, thống nhất với nhau, hơn nữa đội ngũ thi công văn phòng cũng chưa chắc có thể hiểu được những ý đồ mà bản thiết kế văn phòng truyền tải.

 

dich-vu-thiet-ke-noi-that-van-phong-tphcm-tron-goi-azco
Nếu như thiết kế văn phòng đóng vai trò định hướng thì khâu thi công văn phòng lại quyết định chất lượng của công trình

– Không gian văn phòng chính là bộ mặt của cả doanh nghiệp, công ty. Hơn nữa nó còn tác động rất nhiều đến hiệu suất làm việc của nhân viên. Làm việc trong một văn phòng đẹp, hiện đại chắc chắn tinh thần sẽ tốt hơn, hăng hái bắt tay vào công việc hơn một văn phòng cũ kỹ, ẩm thấp.

 

dich-vu-thiet-ke-noi-that-van-phong-tphcm-tron-goi-azco
Không gian văn phòng chính là bộ mặt của cả doanh nghiệp, công ty

Yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí thiết kế và thi công nội thất văn phòng?

Các sản phẩm nội thất sẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chi phí thiết kế nội thất văn phòng tại TPHCM Các sản phẩm này thường có thể kể đến như bàn làm việc, ghế làm việc, tủ đựng tài liệu, các loại hộc di động… Tuỳ theo kiểu dáng, chất liệu, kích thước, số lượng của các sản phẩm, báo giá thi công sẽ thay đổi.

 

dich-vu-thiet-ke-noi-that-van-phong-tphcm-tron-goi-azco
Dựa vào diện tích công ty, tính chất của các hoạt động AZCo sẽ đề nghị và gợi ý các mẫu thiết kế phù hợp

Dựa vào diện tích công ty, tính chất của các hoạt động, đơn vị nhận thiết kế thi công nội thất văn phòng tại TPHCM trọn gói sẽ đề nghị và gợi ý các sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, các loại nguyên vật liệu thi công như gạch, sơn, cửa, thiết bị điện – nước – vệ sinh cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định báo giá thi công của toàn bộ công trình.

AZCo – Công ty thiết kế thi công văn phòng trọn gói tại TPHCM

​​​​​​​Là một trong những công ty tiên phong về lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng tại TpHCM, AZCo là một trong những tên tuổi uy tín nhất, luôn đi đầu trong việc tạo ra các văn phòng làm việc đẹp và đẳng cấp. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm hình thành và phát triển, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình AZCo đã từng bước chiếm được lòng tin của khách hàng. 

Dịch vụ thiết kế thi công văn phòng trọn gói của AZCo luôn mang đến những bản thiết kế văn phòng hoàn thiện dựa trên yêu cầu của khách hàng và thực trạng của công trình. Bên cạnh đó chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm thi công, xử lý những vấn đề khó. 

Chính vì thế chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng một văn phòng sang trọng, lịch thiệp, đúng với yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tư vấn cũng như báo giá sớm nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác của AZCo tại đây!

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850