THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Thiết kế nội thất phòng làm việc kết hợp với phòng ngủ là một trong những xu hướng thiết kế nội thất mà được nhiều chủ đầu tư lựa chọn, tận dụng tối đa diện tích sử dụng, vừa đáp ứng một không gian nghỉ ngơi thoải mái, vừa có một không gian riêng tư để làm việc. 

Có rất nhiều phương án thiết kế khi tích hợp khu vực làm việc cùng nơi nghỉ ngơi với nhau. Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian trong phòng thì có thể thiết kế cả hai không gian này với nhau. Phương pháp này giúp mở rộng bố trí phòng ngủ đa năng vừa mang lại nét mới lại cho ngôi nhà phong cách hiện đại. 

Yếu tố ánh sáng vô cùng quan trọng

Theo các nhà khoa học, nếu được làm việc trong môi trường có đầy đủ ánh sáng thì chúng ta sẽ thấy hứng thú, tập trung hơn và đạt hiệu suất cao hơn. Bên cạnh đó, nếu đặt giường ngủ sát cửa sổ thì rất có thể ánh nắng chói gắt rọi vào sẽ làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Chính vì vậy bạn nên ưu tiên thiết kế bàn làm việc ở sát cửa sổ rồi mới tới giường ngủ để không gian sinh hoạt trở nên hợp lý nhất nhé.

 

tich-hop-thiet-ke-phong-ngu-cung-khu-vuc-lam-viec-azco
Nên ưu tiên thiết kế bàn làm việc ở sát cửa sổ rồi mới tới giường ngủ để không gian sinh hoạt trở nên hợp lý

Sẽ có rất nhiều người lúng túng không biết phải đặt bàn làm việc ở đâu trong không gian phòng ngủ cho hợp lý. Vậy thì có một mẹo cho bạn là hãy căn cứ vào yếu tố ánh sáng. Thông thường các phòng ngủ chung cư sẽ đều có các hướng cửa sổ. Thiết kế nội thất phòng ngủ, thay vì đặt giường sát cửa sổ thì hãy đặt bàn làm việc tại đây để tận dụng được ánh sáng tự nhiên nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc của bạn.

Nên có cách trang trí phòng đơn giản

Không nên bày biện, trang trí quá nhiều món đồ nội thất không cần thiết tại phòng ngủ kết hợp làm việc. Nếu làm vậy, bạn sẽ không chỉ khiến căn phòng của mình trở nên chật chội, rồi mắt hơn mà ngay cả việc bạn nghỉ ngơi hay tiếp tục giải quyết công việc quan trọng cũng bị ảnh hưởng. Hãy tận dụng các giá sách, kể để đồ để cất giữ các tài liệu, giấy tờ hoặc các món đồ quan trọng và tránh cho phòng ngủ bị bừa bộn.

 

tich-hop-thiet-ke-phong-ngu-cung-khu-vuc-lam-viec-azco
Không nên bày biện, trang trí quá nhiều món đồ nội thất không cần thiết tại phòng ngủ kết hợp làm việc

Khi đã quyết định được vị trí các khu vực làm việc và khu vực nghỉ ngơi trong phòng ngủ thì việc tiếp theo bạn phải làm đó là chọn phong cách thiết kế không gian phòng ngủ. Các kiến trúc sư khuyên bạn nên chọn lối thiết kế đơn giản, tinh gọn đồ đạc để tối ưu hóa công năng cho từng khu vực sinh hoạt.

Đồ dùng nội thất tích hợp đem lại công dụng cao, tiết kiệm diện tích

Một số phòng ngủ có diện tích khiêm tốn nhưng vì nhu cầu bắt buộc nên gia chủ vẫn phải bày trí bàn làm việc trong không gian nghỉ ngơi. Khi ấy, các món đồ nội thất thông minh sẽ là giải pháp cứu cánh cho phòng ngủ của bạn trở nên khoa học hơn đấy.

 

tich-hop-thiet-ke-phong-ngu-cung-khu-vuc-lam-viec-azco
Các món đồ nội thất thông minh sẽ là giải pháp cứu cánh cho phòng ngủ của bạn trở nên khoa học hơn

Địa chỉ nhận thiết kế phòng ngủ đẹp uy tín

Hiện có rất nhiều các đơn vị nhận thiết kế phòng ngủ đẹp tuy nhiên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất vẫn là Azco. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng tuyệt vời nhất. Đội ngũ kiến trúc sư Azco đều là những người lâu năm trong nghề, được đào tạo bài bản chính vì thế nên chúng tôi sẽ giúp bạn có được những không gian phòng ngủ đẹp nhất.

Ngoài ra, mức giá thiết kế còn rất hợp lý đảm bảo bất cứ ai cũng đều có thể sử dụng dịch vụ được. Trên đây chúng tôi vừa giúp bạn có được những ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp tuyệt vời nhất. nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào thiết kế nội thất uy tín thì hãy liên hệ hay với Azco chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi tại đây nhé!

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850