THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Thiết kế nội thất biệt thự bao gồm sắp xếp bố trí các không gian bên trong biệt thự, công việc này đòi hỏi phải có sự hiểu biết các vấn đề về kỹ thuật như thiết kế các đồ nội thất với kích thước bao nhiêu thì hợp lý phối hợp màu sắc, hoa văn như nào cho hợp, định vị vị trí ở đâu…và bố trí ánh sáng, âm thanh sao cho hợp lý nhất. 

Thiết kế biệt thự luôn là một đề tài quen thuộc đối với các nhà thiết kế nội thất. Nó thực chất là việc tìm kiếm ra các giải pháp sáng tạo thiết kế cho không gian nội thất và thiết kế các chức năng để sử dụng không gian hiệu quả nhất. 

Những lưu ý nào trong thiết kế nội thất biệt thự ngày nay ?

– Phải phù hợp với vị trí mảnh đất: Để đảm bảo điều này bạn sẽ cần lời khuyên từ các chuyên gia phong thủy đất, cửa nên theo hướng nào mới hợp với tuổi của gia chủ, có thể sẽ gây tránh cho gia chủ và gia đình các xung đột.

 

azco-chuyen-thiet-ke-noi-that-biet-thu-sang-trong-azco
Thiết kế nội thất biệt thự bao gồm sắp xếp bố trí các không gian bên trong biệt thự

– Tìm hiểu kỹ về thời gian, mục đích sử dụng: Việc tìm hiểu kỹ về thời gian, mục đích sử dụng sẽ đảm bảo các yêu cầu mà lại không gây lãng phí cho gia chủ. Với thiết kế kiến trúc nhà biệt thự dành để ở thì yêu cầu thiết kế cầu kỳ. Còn với căn biệt thự xây dựng ra chỉ để cho gia đình đến nghỉ vào mùa hè và mùa đông thì chỉ cần thiết kế đơn giản mà vẫn đủ dùng cho mọi thành viên trong gia đình cùng bạn bè khi đến du lịch là ổn.

 

azco-chuyen-thiet-ke-noi-that-biet-thu-sang-trong-azco
Thiết kế biệt thự luôn là một đề tài quen thuộc đối với các nhà thiết kế nội thất

– Chú ý đến hướng ánh sáng trong thiết kế nội thất biệt thự: Hướng ánh sáng trong thiết kế nội thất biệt thự phù hợp sẽ mang lại cho biệt thự không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng mặt trời. Theo các chuyên gia, khi bạn nên mở nhiều cửa sổ về hướng nam và sử dụng mái hiên để che chắn ánh nắng và giảm cái nóng của mặt trời vào mùa hè. 

 

azco-chuyen-thiet-ke-noi-that-biet-thu-sang-trong-azco
Thiết kế nội thất biệt thự phù hợp sẽ mang lại không gian thoáng đãng

Tuy nhiên nếu biệt thự quay về hướng nam thì không nên sử dụng tường kính bởi sẽ làm cho căn nhà quá nóng vào mùa hè. Lúc này, bạn nên trồng cây gần nhà để có bóng râm của cây xanh kết hợp cùng với cửa sổ tạo nên một không gian thoáng mát vào mùa hè.

 

azco-chuyen-thiet-ke-noi-that-biet-thu-sang-trong-azco
Thiết kế nội thất biệt thự đặc biệt chú trọng đến trang trí

– Lựa chọn màu sắc và trang trí trong thiết kế nội thất biệt thự: Thiết kế nội thất biệt thự đặc biệt chú trọng đến trang trí. Nhằm đảm bảo không gian không bị màu sắc làm cho rối và lộn xộn, bạn nên lựa chọn màu sắc của các vật dụng cũng như đồ vật trang trí sao cho chúng hoà quyện và hợp lý nhất.

 

azco-chuyen-thiet-ke-noi-that-biet-thu-sang-trong-azco
Bạn nên xem xét cấu trúc tổng thể, sau đó xác định các màu chủ đạo cho căn nhà

Khi thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách hiện đại, sang trọng, bạn nên xem xét cấu trúc tổng thể, sau đó xác định các màu chủ đạo cho căn nhà. Thường sẽ chỉ là từ 1,2 màu cơ bản mà thôi. Lúc này, những màu tương phản dịu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để tăng độ sáng của căn nhà. 

Cơ sở thiết kế thi công nội thất biệt thự sang trọng 

Nếu đang đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở thiết kế nội thất biệt thự nào uy tín đảm bảo được cả về chất lượng lẫn giá thành. Vậy thì, hãy liên hệ tới Azco để chúng tôi tư vấn thiết kế và thi công nội thất căn hộ để bạn sớm sở hữu không gian sống mới như ý muốn. 

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác của AZCo tại đây nhé!

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850