THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Bất cứ công ty nào cũng phải nên quan tâm đến thiết kế nội thất văn phòng vì đây là tiêu chí rất quan trọng quyết định đến cảm hứng làm việc, sự sáng tạo của nhân viên. Đối với những doanh nghiệp startup thì cũng cần phải chú ý tới những yếu tố khi thiết kế nội thất văn phòng. Nhưng điều quan trọng hơn hết khi lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất công sở cũng khiến nhiều doanh nghiệp phải đắn đo suy nghĩ về chất lượng cũng như giá thành dịch vụ. Hiểu được điều này đơn vị thiết kế nội thất AZCo với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp các doanh nghiệp tạo dựng không gian làm việc chuyên nghiệp.
thiet-ke-noi-that-van-phong-1-azcons
Thiết kế nội thất văn phòng vì đây là tiêu chí rất quan trọng quyết định đến năng suất làm việc |  azcons.com.vn

Cần lưu ý những gì khi xây dựng nội thất văn phòng ?

Khi thiết kế văn phòng, doanh nghiệp không nên thiếu sót những điều dưới đây để tạo nên sự hài hòa, hoàn hảo nhất:

– Bạn phải chọn được những ý tưởng để thiết kế nội thất văn phòng làm việc phù hợp. Cụ thể là bạn nên lấy ý tưởng từ chính ngành nghề mà doanh nghiệp của mình. Từ đó thì bạn sẽ chọn những gam màu chủ đạo là màu gì? Có nên sắp xếp nội thất một cách logic hay không? Hay bạn muốn tạo sự khác biệt, độc đáo, …

– Một lưu ý cũng khác quan trọng mà các doanh nghiệp nên làm đó là xem phong thủy trước khi thiết kế nội thất. Cụ thể là bạn phải chọn được những địa điểm đặt văn phòng có phong thủy tốt đã. Tiếp đến là bạn bố trí nội thất sao cho đẹp, hợp lý và hợp phong thủy. Có như vậy thì công ty bạn sẽ sớm phát triển nhanh chóng, nhờ may mắn từ những yếu tố kỹ càng như vậy.

– Nếu bạn chưa có ý tưởng nào cho việc thiết kế nội thất văn phòng thì chúng ta có thể tham khảo những văn phòng cùng hướng với mình. Rồi từ đó rút ra được những kinh nghiệm, ưu nhược điểm của họ. Để xây dựng nên một văn phòng thích hợp nhất cho mình. 

thiet-ke-noi-that-van-phong-2-azcons

Khi thiết kế nội thất văn phòng cũng cần lưu ý vài điểm để văn phòng được hoàn hảo nhất |  azcons.com.vn

Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng uy tín

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện đại đòi hỏi cần một đơn vị có kinh nghiệm và uy tín, với quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến thiết kế thi công hoàn thiện, Azco đã được nhiều đơn vị, công ty, tập đoàn tín nhiệm, với nỗ lực không ngừng từ đội ngũ nhân viên. Đến nay chúng tôi đã gặt hái nhiều thành công và cho ra đười nhiều dự án thiết kế văn phòng đẹp.

Việc tìm kiếm công ty thiết kế văn phòng uy tín đòi hỏi nắm rõ nhiều yếu tố về năng lực thiết kế, tài chính, kinh nghiệm, giá cả và các yếu tố khác, nên trước khi lựa chọn đơn vị thiết kế hãy tìm hiểu để chọn cho mình một đơn vị phù hợp nhất. Với đội ngũ kỹ sư, thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm, thợ thi công sản xuất tay nghề cao, Azco – chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất.

 

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850