THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Trong cuộc sống ngày càng phát triển hiện nay, việc tìm một nơi để định cư không còn là một điều khó khăn. Bên cạnh những căn nhà trên mặt đất truyền thống thì những dòng căn hộ đang là một trong những lựa chọn được nhiều người quan tâm bởi sự tiện dụng và hiện đại. Hiện nay không chỉ có các căn hộ cao cấp với thiết kế sang trọng, diện tích rộng rãi mà các căn hộ nhỏ cũng được xuất hiện khá nhiều và đều nhận được sự ưa chuộng cùng cách thiết kế nội thất khác nhau. Trong đó có dạng căn hộ Studio với những ưu điểm vô cùng riêng biệt.

Những người trẻ có lối sống hiện đại, tự do phóng khoáng và độc thân thì sinh hoạt trong căn hộ studio chính xác là lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn. Và bài viết dưới đây, AZCONS chúng tôi sẽ gợi ý cách thiết kế nội thất căn hộ studio dành cho người độc thân vừa đảm bảo tính tiện nghi vừa mang tính thẩm mỹ cao.

thiet-ke-can-ho-studio-cho-nguoi-doc-than-1-azcons
Người trẻ tự do phóng khoáng và độc thân thì sinh hoạt trong căn hộ studio là hoàn hảo nhất |  azcons.com.vn

Căn hộ Studio là gì?

Studio là một thuật ngữ chỉ không gian quay phim, chụp hình với các thiết bị chuyên dụng, tuy nhiên, trong bất động sản thì studio lại mang một ý nghĩa khác hoàn toàn. Căn hộ Studio là những căn hộ có diện tích khá nhỏ và không gian thường không có sự phân chia rõ rệt bằng các bức tường.

Ưu điểm:

– Đây là một môi trường sống lý tưởng đối với những người độc thân, hay những đôi vợ chồng mới cưới.

– Diện tích vừa phải nên giá thành rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều người muốn sở hữu những căn hộ này.

– Thường được xây dựng tại trung tâm các thành phố lớn, thuận tiện cho giao thông đi lại.

– Không có các vách ngăn giữa các phòng với nhau nên sẽ tiết kiệm năng lượng từ việc chiếu sáng trong căn hộ, cũng như việc dọn dẹp được dễ dàng, nhanh chóng hơn.

>>> Xem thêm các dự án AZCo đã thực hiện 

Các gợi ý thiết kế nội thất cho căn hộ studio

Thiết kế không gian mở cho phòng khách

Với tổng diện tích chỉ khoảng 50m2 của căn hộ này thì việc áp dụng không gian mở lưu thông phòng khách với phòng bếp là rất hợp lý. Tường có màu xanh xám trên nền tường như một cách phân chia ranh giới giữa hai không gian sinh hoạt, hòa hợp với tông màu của những chiếc gối tựa nhỏ xinh.

Thảm lót sàn trải rộng để giúp cho gia chủ có thể ngồi trên đó và thưởng thức một tách trà bên cạnh bàn uống nước hình tròn với thiết kế nhỏ gọn, độc đáo. Khi thiết kế nội thất căn hộ studio, phần kệ tủ và vách tường đã được ốp gỗ trắng bóng đơn giản, tương phản với màu đen của tivi rất nổi bật.

Việc hạn chế đồ nội thất trang trí giúp cho gian phòng khách thêm phần thoáng rộng và tinh gọn. Ánh sáng tự nhiên rọi vào từ ban công cũng đem lại cho không gian sinh hoạt này một vẻ tươi mới và sức sống dồi dào.

thiet-ke-can-ho-studio-cho-nguoi-doc-than-azcons
Phòng khách được áp dụng không gian mở để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát | azcons.com.vn

Thiết kế không gian ngủ ấm cúng

Phòng ngủ được thiết kế ngay sau nơi làm việc nhằm tập trung đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của gia chủ. Không gian chỉ chú trọng vào lối thiết kế nội thất đơn giản, bày trí những món đồ thật sự cần thiết như giường ngủ, tủ đầu giường, tủ quần áo và kệ tivi. Tất cả các đồ nội thất thì đều lựa chọn gam màu tươi sáng hoặc trung tính, vừa tạo cảm giác dễ chịu, vừa góp phần làm cho phòng ngủ thông thoáng hơn.

Để điểm tô thêm tính nghệ thuật cho không gian phòng ngủ, lựa chọn đưa vào thiết kế những bức họa nhỏ nhắn về cây cỏ tự nhiên cũng như bày trí thêm các món trang trí có tính thẩm mỹ cao. Khi bước vào một gian phòng như vậy, chắc chắn bạn sẽ thấy tinh thần như được xoa dịu và sự nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng như được nâng tầm chất lượng.

thiet-ke-can-ho-studio-cho-nguoi-doc-than-2-azcons
Thiết kế không gian ngủ đơn giản, thoải mái và lựa chọn các món đơn giản để trang trí |  azcons.com.vn

Thiết kế nội thất phòng bếp đơn giản, tiện nghi

Giống với nhiều gian bếp dễ bắt gặp ở các chung cư khác, màu trắng được làm tông màu chủ đạo cho nội thất căn bếp này. Kết hợp với ánh sáng tự nhiên từ cửa lách ở gần đó hắt vào đã khiến cho phòng bếp của gia chủ rộng rãi hơn nhiều so với diện tích sử dụng khá khiêm tốn trên thực tế.

Tủ bếp với nhiều ngăn chứa đồ cũng được đưa vào sử dụng, giúp cho người dùng có thể sắp xếp đồ gia dụng thật ngăn nắp, gọn gàng và dễ dàng lấy được chúng mỗi khi cần tới. Đây được đánh giá là mẫu thiết kế bếp rất tiện nghi, phát huy hết công năng và phục vụ tốt nhu cầu nấu nướng đơn giản của những người sống một mình.

 

thiet-ke-can-ho-studio-cho-nguoi-doc-than-3-azcons
Tủ bếp với nhiều ngăn chứa đồ cũng được đưa vào sử dụng | azcons.com.vn
Hy vọng với bài viết này, chúng tôi đã gợi ý cách thiết kế nội thất căn hộ studio dành cho người độc thâny một cách hữu ích dành cho bạn. Tuy nhiên, cần phải có sự hỗ trợ từ đơn vị thi công thiết kế nội thất chuyên nghiệp để hoàn thiện ngôi nhà của bạn một cách tốt nhất. Trong nhiều đơn vị kiến trúc, Azcons tự hào là nơi biến ngôi nhà trong ý tưởng của bạn thành hiện thực một cách hoàn hảo. Nếu đang đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở thiết kế nội thất căn hộ nào uy tín đảm bảo được cả về chất lượng lẫn giá thành. Vậy thì, hãy liên hệ tới Azco để chúng tôi chọn lựa chọn cho bạn các thiết kê đẹp và tối ưu nhất để bạn sớm sở hữu không gian sống mới như ý muốn.

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850