THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Một ngôi nhà cũng giống như một con người, kiến trúc là ngoại hình và nội thất chính là linh hồn. Sẽ là một căn nhà vô hồn nếu thiếu đi sự hiện đại, tiện nghi và sang trọng của nội thất bên trong. Phong cách thiết kế nhà ở hiện đại thú vị bởi nó được kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và yếu tố hiện đại trong cùng một không gian.

Phong cách thiết kế nhà ở xanh không chỉ đề cao tinh thần bảo vệ môi trường mà còn đem tới cho gia chủ một không gian sống xanh tươi, trong lành nhưng vẫn đảm bảo được vẻ hiện đại, sang trọng. Thiết kế không gian xanh đã dần trở nên quen thuộc và được áp dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau và ngành thiết kế nội thất cũng không ngoại lệ. 

Thiết kế nội thất hiện đại giữa lòng thiên nhiên

Thiết kế nội thất phòng khách hiện ra với nhiều chi tiết điểm nhấn nổi bật. Màu gỗ của sàn nhà và bức tường gắn tivi tạo cho không gian có điểm nhìn mới lạ. Chiếc cửa sổ có tính kết nối không gian phòng khách với hoạt động bên ngoài. Hai bức tranh tường theo hình thức đối xứng với màu sắc nhẹ nhàng, chiếc kệ cất giữ những món đồ trang trí…Tất cả đều tôn lên vị trí của bộ sofa dáng chữ V, thêm cả chiếc bàn có hình dáng xinh xắn, khiến cho không gian phòng khách vừa có vẻ hiện đại lại mang dáng dấp trung lưu.

 

phong-cach-thiet-ke-nha-giua-long-thien-nhien-azco
Thiết kế nội thất phòng khách hiện ra với nhiều chi tiết điểm nhấn nổi bật.

Bắt gặp một không gian sinh hoạt chung khác, thiết kế được lùi xuống hai bậc thang so với không gian chính phía trên. Không có sự xuất hiện của sofa, sự ngự trị của những chiếc ghế đơn trong không khí tràn ngập màu nắng tạo cho không gian sinh hoạt chung này một cảm giác riêng tư.

Chiếm một góc riêng biệt trong ngôi nhà, sự kết hợp của hai màu trắng và nâu sáng tạo ra sự ấm cúng, lại sang trọng, sạch sẽ cho toàn gian bếp. Những thiết kế nội thất nhà ở chi tiết, tỉ mỉ nhưng gọn gàng cho mỗi không gian tạo nên tính tiện nghi cho khu vực bếp nấu.

 

phong-cach-thiet-ke-nha-giua-long-thien-nhien-azco
Hai màu trắng và nâu sáng tạo ra sự ấm cúng, lại sang trọng, sạch sẽ cho toàn gian bếp

Nằm trong tổng thể kiến trúc bếp, bàn ăn xuất hiện như một điểm nhấn cho không gian nhờ chiếc đèn có một sợi dây thả xuống từ trần nhà, thêm hệ thống vách chắn đằng sau càng tăng lên tính kiến trúc nghệ thuật cho toàn không gian.

 

phong-cach-thiet-ke-nha-giua-long-thien-nhien-azco
Tổng thể kiến trúc bếp, bàn ăn xuất hiện như một điểm nhấn cho không gian

Không còn trần nhà trắng như ở thiết kế phòng khách và bếp, ở đây sự chuyển đổi không gian từ chung đến riêng đã trở nên rõ rệt nhờ sự thay đổi của phong cách trần nhà cho phòng tắm bằng chất liệu gỗ. Chùm đèn độc đáo được tấm gương lớn ngay phía trên bồn tắm phản chiếu càng thêm nổi bật.

Thiết kế phòng ngủ đơn giản hướng ra không gian bên ngoài, chỉ một bức tranh tường làm vật trang trí, hạn chế những kiến trúc dư thừa không gian tạo sự thư giãn khi tầm nhìn hướng ra khoảng không rộng lớn bên ngoài, nơi những ngọn cây vẫn ngày ngày vươn lên đón ánh sáng mặt trời. Lớp cửa kính với đường viền đen càng khiến cho không gian rộng mở.

 

phong-cach-thiet-ke-nha-giua-long-thien-nhien-azco
Thiết kế phòng ngủ đơn giản hướng ra không gian bên ngoài,

Không khó để cách tân một thiết kế khi nó đã trở nên thiếu phù hợp. Lựa chọn an toàn nhất theo lối kiến trúc hiện đại đó là tính mở, mở về phía thiên nhiên, mở trong tâm hồn con người. Không ai muốn cuộc sống bị bó hẹp trong bốn bức tường, và đây chính là cách giải thoát chính mình khi được sống trong một ngôi nhà đẹp về mọi mặt.

Địa chỉ nhận thiết kế nhà ở đẹp uy tín

Hiện có rất nhiều các đơn vị nhận thiết kế nhà ở đẹp tuy nhiên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất vẫn là Azco. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng tuyệt vời nhất. Đội ngũ kiến trúc sư Azco đều là những người lâu năm trong nghề, được đào tạo bài bản chính vì thế nên chúng tôi sẽ giúp bạn có được những không gian sân thượng đẹp nhất.

Ngoài ra, mức giá thiết kế còn rất hợp lý đảm bảo bất cứ ai cũng đều có thể sử dụng dịch vụ được. Trên đây chúng tôi vừa giúp bạn có được những ý tưởng thiết kế nhà ở đẹp tuyệt vời nhất. nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế nội thất nhà mình sao cho đẹp thì hãy liên hệ hay với Azco chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi tại đây nhé!

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850