THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Như ai cũng biết bộ mặt căn nhà luôn được thể hiện qua gian phòng khách thoáng mát. Tuy nhiên thực sự rất khó để dung hòa được những ý tưởng mà bản thân thích với thực tế căn phòng khách hiện có. Đây là diều mà các gia chủ băn khoăn tìm kiếm. Đặc biệt hơn là những gia chủ hiện đang cần thay đổi phong cách phòng khách của mình để đón chào một năm mới lại đến. 

Làm sao để có thể tăng sự thẫm mỹ hài hòa trong thiết kế nội thất phòng khách. Liệu có còn những cơ hội để thay đổi gian phòng khách khi không còn ưng kiểu mẫu trước đó. Cùng đến với 6 chú ý đỉnh cao cải tạo phòng khách tiết kiệm chi phí mê hoặc lòng người.

 

Phòng khách là bộ mặt của nhà ở nên cần phải chỉnh chu và kỹ lưỡng chọn lựa phong cách phù hợp tiếp kiệm chi phí

Xác định phong cách phòng khách yêu thích

Như bao khách hàng mà Xây dựng AZCo luôn tư vấn, vấn đề đầu tiên chính là tìm hiểu kiểu mẫu phòng khách mong muốn có khớp với phòng khách thực tế hay không. Bởi vì thật khó để cải tạo một gian phòng có diện tích nhỏ hẹp với một cái ghế sofa thật to đặt ở giữa nhà. Muốn cải tạo phòng khách đẹp thì phải tùy thuộc vào diện tích. Diện tích nhỏ cần chăm chút vào những đồ nội thất thông minh có công dụng tiết kiệm diện tích tối đa và phải nhiều công năng cho gia chủ sử dụng. Những món đồ phụ kiện nhỏ nhắn theo phong cách châu Âu đôi khi được sử dụng quá nhiều cũng sinh ra cảm giác lộn xộn, rối mắt cho không gian phòng khách hẹp nhà bạn. Vậy nên hãy sắp xếp và lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp với diện tích gian phòng khách nhà bạn nhé!

 

Xây dựng không gian ảo thu nắng và gió

Cải tạo phòng khách hiện đại thu nắng và gió là khi bạn lựa chọn sử dụng cửa kính thay vì những bức tường đơn điệu khép kín. Việc thu hút ánh nắng ban mai mỗi sáng sớm sẽ không còn là một vấn đề nan giải mà còn là giải pháp tiết kiệm chi phí đèn điện đắt tiền. Khách đến chơi nhà sẽ không khỏi bồi hồi vì có thể tận mắt nhìn ngắm một không gian phòng khách đẹp tiện nghi mà gia chủ cũng dễ dàng kiểm soát được môi trường bên ngoài căn nhà của mình.

Vì sao lại là không gian ảo, ở đây đội ngũ kiến trúc sư tại Xây dựng AZCo gợi ý cho bạn sử dụng gương chiếu ảo để phản chiếu ánh sáng tạo một không gian mở. Cách làm này được ít người sử dụng bởi vướng yếu tố phong thủy. Nếu bạn muốn đặt gương trong phòng khách thì nên hỏi ý kiến hoặc được tư vấn kỹ càng của chuyên gia phong thủy nhé.

 

Sử dụng gương chiếu để tạo không gian mở cho phòng khách thu ánh sáng cực tốt

Sử dụng giấy dán tường hoặc thuê vẽ tường nghệ thuật

Nghe khá lạ lẫm nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc cải tạo phòng khách tiết kiệm chi phí nhất. Bởi đầu tư vào số giấy dán tường sẽ có thể thay đổi không gian nhanh nhất, những đường họa tiết nhẹ nhàng đa dạng chủng loại sẽ tạo ra phong cách mà bạn mong muốn. So với vấn đề tiêu tốn quá nhiều chi phí mua nội thất mới thì bây giờ bạn có thể tận dụng những đồ nội thất cũ kết hợp với giấy dán tường nghệ thuật hoặc thuê người vẽ sáng tạo bức tường đơn điệu nhà bạn. 

 

Giấy dán tường là trợ thủ đắc lực tạo thêm sự mới lạ cho gia chủ và tiết kiệm được nhiều chi phí khi tận dụng với nội thất cũ

Sử dụng phong cách thiết kế hiện đại

Thiết kế hiện đại là một phong cách thiết kế gần gũi và thân thuộc với rất nhiều người bởi sự đa dạng và đa năng của nó. Từ sang trọng, quý phái đến đơn giản, tiện dụng, phong cách thiết kế hiện đại đều có thể thể hiện một cách chân thực. Và quan trọng là chỉ riêng phong cách hiện đại kết hợp tối giản này là phù hợp với mục tiêu tiết kiệm chi phí mà nhiều gia chủ mong muốn.Thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản đơn giản và sẽ bền bỉ với thời gian là điều đáng quan tâm.

 

Thiết kế trần nhà tạo điểm nhấn chỉ phù hợp phòng khách diện tích rộng lớn

Xây dựng điểm nhấn cho trần nhà phòng khách

Đây là một thủ thuật nhỏ để gia tăng thêm diện tích của phòng khách trở nên thu hút và sang trọng hơn. Bạn có thể lựa chọn trần thạch cao, trần gỗ, vẽ trần,… để căn cải tạo phòng khách đẹp thêm phần lôi cuốn trong mắt các vị khách ghé thăm. Tuy nhiên, với cách này AZCo khuyên bạn chỉ nên sử dụng cho nhà có trần cao trên 3m để tạo cảm giác thoáng mát rộng rãi thay vì sự chật hẹp tù túng.

 

Tìm kiếm đơn vị phục vụ cải tạo nhà ở gần nhất

Sau quá trình hoàn thành các dự án nhà ở, AZCo đã thành công trở thành Công ty Xây dựng uy tín trong khu vực Quận 8. Trong hành trình của chúng tôi luôn luôn có sự góp mặt của đội ngũ anh chị em kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng – thiết kế nội thất – lên ý tưởng cải tạo phòng khách tiết kiệm chi phí tốt nhất. Quy trình đón khách và tư vấn kỹ càng luôn hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để luôn cập nhật những kiến thức mới bạn nhé. 

Chúc bạn ngày mới vạn điều tốt đẹp ! 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850