THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Văn phòng là nơi phát triển ý tưởng cho công ty, tập đoàn. Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp về không gian, màu sắc và cách sắp xếp gọn gàng phù hợp với công ty luôn là điều cần thiết. Nói một cách khác, văn phòng phải thể hiện được phong cách và cá tính của doanh nghiệp.

Điều này giúp góp phần quan trọng giúp khách hàng và đối tác ghi nhớ sâu sắc đến thương hiệu của công ty. Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại được nhiều doanh nghiệp quan tâm vì đó cũng được xem là yếu tố mang đến sự thành công cho doanh nghiệp.

Thiết kế nội thất văn phòng phòng giám đốc trang trọng

Phòng giám đốc là không gian làm việc của người đứng đầu công ty. Nơi thường xuyên diễn ra các cuộc họp, hay gặp gỡ khách hàng. Vì vậy, khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc của giám đốc phải được trang trí vô cùng tỉ mỉ và cẩn trọng, bởi đây chính là bộ mặt của công ty. Thiết kế nội thất văn phòng của giám đốc thông thường sẽ bao gồm 1 bàn lớn bằng gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên để thể hiện quyền lực của chủ nhân căn phòng.

 

azco-doi-tac-than-quen-thiet-ke-noi-that-tai-cac-van-phong-noi-tieng-2-azco
Thiết kế nội thất văn phòng của giám đốc phải thể hiện được quyền lực của chủ nhân căn phòng.

Đồng thời trang bị thêm một ghế làm việc cỡ lớn bằng da, có thể điều chỉnh độ cao khác nhau tùy thích. Ngoài ra, mỗi phòng làm việc của CEO sẽ có 1 bộ bàn ghế da để tiếp khách, hoặc 1 bộ bàn ghế 6 chỗ để họp, yêu cầu chung là phải sử dụng đồ nội thất trang trọng và lịch sự.

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc thoải mái cho nhân viên

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng làm việc đẹp ngày nay đó là hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và năng động. Bàn làm việc của nhân viên thường được lựa chọn từ những loại bàn kích thước vừa phải, không quá lớn. Đồng thời, thiết kế không gian mở chung để kết nối nhân viên lại với nhau dễ dàng hơn và tiện trao đổi công việc.

 

azco-doi-tac-than-quen-thiet-ke-noi-that-tai-cac-van-phong-noi-tieng-2-azco
Thiết kế không gian văn phòng nhân viên để kết nối họ lại với nhau dễ dàng hơn và tiện trao đổi công việc

Ngoài ra, những công ty tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp ngày nay sẽ trang trí thêm cây xanh, hoa để mang đến yếu tố tươi mới cho kiến trúc. Đặc biệt, màu sắc được ưa thích ngày nay chính là những gam màu nhẹ nhàng, hòa hợp ánh sáng.

Thiết kế nội thất phòng họp tiện nghi

Phòng họp là nơi đưa ra định hướng phát triển của doanh nghiệp, nên không có doanh nghiệp nào bỏ qua phòng này khi thiết kế văn phòng công ty của mình. Thiết kế phải đáp ứng diện tích rộng rãi, tạo được sự thoải mái, không bị che chắn tầm nhìn để lãnh đạo có thể quan sát toàn cảnh.

 

azco-doi-tac-than-quen-thiet-ke-noi-that-tai-cac-van-phong-noi-tieng-2-azco
Thiết kế phòng họp phải đáp ứng diện tích rộng rãi, tạo được sự thoải mái

Nội thất văn phòng làm việc thường bao gồm 1 bàn cỡ lớn, hình vuông hoặc oval, bao gồm nhiều ghế đồng bộ, số lượng thì tùy mỗi công ty. Ngoài ra, những thiết bị như máy chiếu, hay tivi âm thanh ánh sáng cũng cần được bố trí sao cho vị trí hợp lý và khoa học.

Đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng công sở uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế – thi công nội thất cho nhiều văn phòng nổi tiếng tại TP.HCM. Azco cam kết sẽ là người bạn đồng hành uy tín giúp quý khách triển khai những ý tưởng trong thiết kế văn phòng công sở của mình một cách hoàn hảo nhất. Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ và tư vấn sớm nhất.

 

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850