THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Phòng làm việc là nơi quan trọng để tạo ra lợi nhuận cho công ty. Tuy nhiên nếu bạn không thể chọn một phong cách thiết kế phù hợp thì sẽ tốn khá nhiều chi phí mua nội thất và tốn thời gian. Bạn là một startup muốn mở văn phòng đẹp, bài viết dưới đây sẽ mô tả lại 5 phong cách thiết kế văn phòng đẹp.

 

1. Phong cách công nghiệp – Industrial 

Có thể dễ dàng bắt gặp được những văn phòng dạng này trải rộng khắp các quốc gia phát triển hiện đại, đặc biệt là châu  Âu. Tại Việt Nam, phong cách công nghiệp được ứng dụng để thiết kế văn phòng, quán cà phê – trà sữa. Ánh sáng của dùng trong thiết kế này là đèn trắng thông thường hoặc đèn vàng dịu nhẹ tạo cảm giác ma mị nhẹ nhàng. 

Đặc điểm thiết kế: mô phỏng của nhà máy xí nghiệp, xưởng sản xuất,… vào không gian văn phòng. Các chi tiết đều được lộ thiên chứ không âm tường tinh tế. Điều đó dễ thấy từ những ống thông gió hay gọi là hệ thống ống dẫn trên trần nhà.

 

5-phong-cach-thiet-ke-van-phong-dep-CongtyXaydungAZCo
Phong cách văn phòng kiểu Industrial được ứng dụng nhiều ở trời Tây l azcons.com.vn

2. Phong cách art decor – Màu sắc nghệ thuật sáng tạo 

Khác với tông màu gạch đá trầm ảo, art decor sẽ sử dụng gam màu nóng từ giấy note, bút dạ quang,.. Các công ty làm về mảng sáng tạo, xây dựng ý tưởng quảng cáo khá phù hợp với dạng decor này. Ở đây, phong cách thiết kế văn phòng càng thông minh, ngộ nghĩnh càng bắt mắt thu hút nhân viên làm việc. Các công ty lớn về truyền thông luôn chú trọng những dạng thiết kế này. Màu sắc được các nhà khoa học nhận định là yếu tố kích thích sự sáng tạo tuyệt vời nhất, các giác quan sẽ quên đi sự nhàm chán vô vị thường ngày để tái tạo một nguồn năng lượng dồi dào. 

– Đặc điểm: phụ thuộc vào loạt đồ trang trí và họa tiết. Phong cách sẽ đa dạng về hoa văn dễ phát triển trong kiến trúc và nghệ thuật không gian.

 

5-phong-cach-thiet-ke-van-phong-dep-CongtyXaydungAZCo
Một góc văn phòng nhỏ nhiều màu sắc kích thích sự sáng tạo l azcons.com.vn

3. Văn phòng có không gian mở 

Đây có lẽ là phong cách lạ lẫm nhất khi không chịu sự ràng buộc của bất kì điều gì. Thiết kế nội thất sẽ đơn giản, tùy thích.Tại Google là một đơn vị nổi tiếng thế giới được đánh giá là một nơi làm việc đáng giá nhất mà ai cũng mong muốn. Trên nền thiết kế mở độc đáo, đầy đủ tiện nghi xây dựng mối quan hệ giữa các nhân viên. Đồng thời xóa bỏ đi các vết ngăn thường thấy nhàm chán theo lối cũ.

 

5-phong-cach-thiet-ke-van-phong-dep-CongtyXaydungAZCo
Phong cách xây dựng văn phòng thông minh của ông lớn Google l azcons.com.vn

4. Phong cách tối giản với nguyên tắc “Less is more”

Một văn phòng bừa bộn nhiều đồ đạc trên bàn sẽ là nỗi phiền hà cho những ai thích sự đơn giản. Bởi càng đơn giản sẽ càng khiến tư duy tập trung làm việc, suy nghĩ nhiều hơn mức thông thường. Phong cách này được thiết kế với một chiếc bàn lớn cùng ổ cắm sạc máy tính tiện lợi cho nhiều người. Những gam màu cũng tương tự như trong phong cách trang trí phòng ngủ chỉ tập trung màu chính dịu mắt như trắng, đen hoặc vàng ngà. Nội thất ưu tiên kiểu dáng gọn gàng, thông minh đa chức năng.

 

5-phong-cach-thiet-ke-van-phong-dep-CongtyXaydungAZCo
Phong cách thiết kế văn phòng đơn giản tinh gọn sang trọng l azcons.com.vn

5. Phong cách truyền thống – Traditional 

Ở dạng thiết kế phong cách này sẽ ưu tiên những văn hóa đặc trưng của một quốc gia nhất định hoặc sự pha trộn hai nền văn hóa khác nhau. Một gian phòng với hình ảnh lồng đèn cổ điển Trung Hoa đỏ rực gợi nhắc sự hoài cổ. Nội thất thiết kế hình tròn, vuông, hình khối cố định và điểm nhấn là các đường hoa văn nhỏ mà tỉ mỉ là đặc điểm nhận diện phong cách này. Gia chủ có thể trưng bày đồ cổ, bình quý hoặc các tượng phong thủy như thiềm thừ, kỳ lân để chiêu tài lộc trong kinh doanh. 

 

5-phong-cach-thiet-ke-van-phong-dep-CongtyXaydungAZCo
Phong cách văn phòng truyền thống kết hợp không gian xanh thông minh l azcons.com.vn

Như vậy, bạn đã được chúng tôi giới thiệu qua 5 phong cách thiết kế văn phòng đẹp phù hợp. Bước kế tiếp là tìm cho mình một đơn vị chuyên nhận thiết kế nội thất uy tín, có thể đảm bảo các ý tưởng của bạn được thực hiện một cách chỉnh chu nhất. Nếu bạn đang loay hoay thì hãy nhanh tay liên hệ với Công Ty TNHH Xây Dựng Azco. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, sửa chữa, cải tạo nâng cấp các công trình kiến trúc thiết kế tại địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đội ngũ nhân viên là những kiến trúc sư sẵn sàng mô phỏng ý tưởng lên bản vẽ 3D theo yêu cầu khách hàng chu đáo nhất. 

Đọc thêm các tin tức mới nhất của chúng tôi --> TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850