THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Một ngôi nhà đẹp là một nơi không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng mà bên trong cũng phải thể hiện được nét đẹp tinh tế, một không gian thoáng mát. Với thời công nghệ 4.0 phát triển vượt bật và người ta càng lưu tâm đến những vấn đề tiện lợi, nhanh chóng. Có thể thấy phần nào đã tác dụng lên hành vi chọn lựa hàng hóa của người tiêu dùng khắp mọi nơi và trên nhiều lĩnh vực.

Trong đó, việc tối giản không gian sống cùng với những sản phẩm nội thất thông minh cho phòng khách lại càng nhận được sự quan tâm của khách hàng. Đặc biệt là phòng khách được xem là một bộ mặt của gia chủ. Phòng khách sẽ là nơi đón chào những vị khách mời từ phương xa, do đó thiết kế nội thất thông minh cho phòng khách nhỏ sẽ chính là giải pháp vừa là giải pháp tối ưu nhất nhằm để tiết kiệm diện tích mà còn là cách thể hiện lòng quý trọng của gia chủ với khách đến nhà. 

Thế nào là nội thất thông minh?

Nội thất thông minh là những đồ dùng được kết hợp đa dạng tính năng. Loại nội thất này có tính năng vừa làm đẹp cho ngôi nhà mà còn có thể tiết kiệm không gian phòng khách, phòng ngủ hay bất kì nơi nào. Nội thất nhà thông minh sẽ linh hoạt xây dựng không gian nhà ở cho phòng khách chật hẹp. Các sản phẩm nội thất thông minh ngày nay đã được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. 
Về thiết kế thì nội thất thông minh sẽ có kích thước nhỏ gọn và thông minh. Điều đó góp phần gia tăng tính thẩm mỹ gọn gàng cho ngôi nhà, tạo cảm giác vô cùng thoải mái nhẹ nhàng hơn và nâng cao chất lượng đời sống. Thay vì dồn thật nhiều nội thất không có tính kết hợp như trước đây lại tốn quá nhiều chi phí không nên có. 

Phòng khách rộng rãi với nội thất thông minh

Với những phòng khách chật hẹp bao phủ bởi bốn bức tường kín thì việc thiết kế làm sao để tối ưu hóa các sản phẩm nội thất là vô cùng cần thiết để giảm bớt chi phí xây dựng. Đặc biệt là phòng khách của nhà ống 4m có cầu thang, phòng khách dạng chung cư cao cấp có view toàn cảnh,.. đều là đối tượng để thiết kế nội thất thông minh. Một số dạng nội thất kết hợp như: 

– Ghế sofa thông minh: khác với ghế thông thường không có tính linh hoạt thì sofa này có chứa khoang đặt đồ dưới miếng đệm ngồi. Cũng có những loại sofa đa chức năng dạng kết hợp giường nằm để giảm chi phí mua nệm lẻ. 

 

Thiet-ke-noi-that-thong-minh-de-tiet-kiem-khong-gian-phong-khach-CongtyXaydungAZCo
Sofa giường nằm đẹp mắt và tiện dụng tiết kiệm diện tích nhà ở l azcons.com.vn

– Bàn trà gấp gọn: Bàn có nhiều dạng từ tròn, vuông đến oval là loại bàn bề ngoài không khác gì bàn trà thông thường là vẫn dùng để đặt hoa, sách, bình nước…nhưng lại chứa đựng những tính năng ưu việt. Tuy nhiên, bạn sẽ tự do mở rộng từ một bàn lên 2 bàn hoặc hơn bởi các ngăn chứa, kệ nâng laptop phù hợp với tầm ngồi của mọi lứa tuổi. Hệ thống thiết kế nội thất thông minh phòng khách đẹp kết hợp bàn trà và ghế sofa thông minh nhưng cũng có thể lựa chọn 1 trong 2 đều mang đến không gian sống thoải mái cho phòng khách. 

 

Thiet-ke-noi-that-thong-minh-tiet-kiem-khong-gian-phong-khach-CongtyXaydungAZCo
Bàn trà kết hợp tính năng giấu đồ hiện đại l azcons.com.vn

Vì sao nên sử dụng nội thất thiết kế thông minh?

Một phòng khách nhỏ sẽ khiến cho ngôi nhà mất đi sức hấp dẫn. Phòng khách nhỏ hẹp cần phải được thiết kế nội thất thông minh cải tiến mới có thể tạo chất lượng cuộc sống thoải mái. Một số lý do nên thiết kế nội thất thông minh:
– Chi phí của nội thất thông minh rẻ cũng không quá nhiều mà người chủ còn được tận hưởng nhiều tiện ích cùng một thời điểm. 
– Xây dựng lối sống giản đơn, tạo thói quen tốt cho con trẻ.
– Tiết kiệm thời gian lau chùi, cất đồ bởi tính năng giấu, gấp linh hoạt. 
– Thiết kế nội thất thông minh bất chấp không gian chứa 20m vuông hoặc nhỏ hơn. 

 

Như vậy, vấn đề phòng khách nhỏ đã không còn khiến nhiều người đau đầu tìm giải pháp. Giờ đây, bạn chỉ cần tìm cho mình một đơn vị thiết kế nội thất thông minh cho phòng khách có thể đảm bảo các ý tưởng của bạn được thực hiện một cách chỉnh chu nhất. Nếu bạn đang loay hoay thì hãy nhanh tay liên hệ với Công Ty TNHH Xây Dựng Azco. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, sửa chữa, cải tạo nâng cấp các công trình kiến trúc thiết kế tại địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đội ngũ nhân viên là những kiến trúc sư sẵn sàng mô phỏng ý tưởng lên bản vẽ 3D theo yêu cầu khách hàng chu đáo nhất. 

Đọc thêm các tin tức mới nhất của chúng tôi --> TẠI ĐÂY

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850