THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Việc lựa chọn màu sắc, hoa văn giấy dán tường sao cho phù hợp với không gian không phải là điều dễ dàng. Giấy dán tường ngày càng được ưa chuộng với ưu điểm đa dạng về màu sắc, hoạ tiết và giá cả phải chăng. Sử dụng giấy dán tường để tạo điểm nhấn và nổi bật không gian sống là cách mà nhiều người đang làm. Hay theo  Azcons tìm hiểu những cách thiết kế tường bằng giấy dán nghệ thuật sao cho phù hợp với nội thất.

 

Nguyên tắc khi chọn và phối màu giấy dán tường:

Nếu màu tường quá sáng dễ tạo cảm giác trống trải, nhạt nhòa cho không gian. Ngược lại, nếu màu tường quá tối dễ mang đến sự nặng nề, u tối, thu hẹp diện tích căn phòng. Để đạt được hiệu quả về thẩm mỹ, tạo được sự cân bằng và hài hòa về màu sắc cho tổng thể, hãy chú ý đến cách phối màu giữa tường với nội thất căn hộ.

 

lam-sao-de-chon-giay-dan-tuong-phu-hop-voi-tung-khong-gian-nha-o-azcons
Lựa chọn giấy dán tường phù hợp với không gian nhà bạn thêm bắt mắt

Lựa chọn giấy dán tường phù hợp với từng phòng

Khi lựa chọn giấy dán tường, bạn cũng nên lưu ý đến từng phòng, mục đích hoặc người sử dụng căn phòng đó. Dưới đây là một vài cách chọn giấy dán tường cho từng phòng.

Phòng khách

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình nên chọn màu giấy mang sắc thái nhẹ nhàng, những hình khối đơn giản nhưng tinh tế. Đây cũng là nơi tiếp khách nên sử dụng những màu sắc sáng, trang nhã tạo sự thân thiện, cởi mở.

 

lam-sao-de-chon-giay-dan-tuong-phu-hop-voi-tung-khong-gian-nha-o-azcons
Màu giấy dán tường đồng với màu nội thất

Phòng ngủ

Căn phòng ngủ là nơi bạn nên sử dụng giấy dán tường họa tiết đơn giản, phù hợp với gam màu của giường nó sẽ tạo sự hài hòa. Lựa chọn giấy dán tường cho phòng ngủ nhằm tạo cảm giác thư giãn, ấm cúng. Bạn nên tránh dùng giấy có độ tương phản cao, màu sắc quá chói.

 

lam-sao-de-chon-giay-dan-tuong-phu-hop-voi-tung-khong-gian-nha-o-azcons
Giấy dán tường dành cho phòng ngủ lại hướng đến sự nhẹ nhàng, đơn gản hơn

Phòng cho trẻ

Với phòng của bé, bạn cần lưu tâm đặc biệt vì ở mỗi độ tuổi và giới tính khác nhau mà tâm lý của bé có sự khác biệt.

Với bé trai: thích sự giản dị nhưng cá tính. Bạn có thể chọn một bức tương đơn giản về họa tiết nhưng không đơn điệu với những điểm nhấn trong cách phối màu hoặc đồ dùng nội thất.

 

lam-sao-de-chon-giay-dan-tuong-phu-hop-voi-tung-khong-gian-nha-o-azcons5
Bé trai nên chọn họa tiết đơn giản

 

Với bé gái: hãy ưu tiên sử dụng những bức ảnh đáng yêu về loài vật, những khu vườn cổ tích hay những em búp bê dễ thương.

 

lam-sao-de-chon-giay-dan-tuong-phu-hop-voi-tung-khong-gian-nha-o-azcons7
Bé gái thì lại thích sự đáng yêu dễ thương gần gũi

Bếp

Giấy dán tường cho không gian bếp nên ưu tiên đến độ bền, chịu được nhiệt độ cao, không bám dầu mỡ, chống ẩm và dễ lau chùi. Nên chọn những loại giấy có gam màu nhạt như màu sữa, màu ghi, xám nhạt… với hoa văn đơn giản nhằm tạo không gian thoáng đãng cho căn bếp.

 

lam-sao-de-chon-giay-dan-tuong-phu-hop-voi-tung-khong-gian-nha-o-azcons7
hoa văn đơn giản nhằm tạo không gian thoáng đãng cho căn bếp

 

Lựa chọn giấy dán tường là một việc nhưng treo như thế nào cho đúng lại là một việc khác. Nếu bạn cần tham khảo thêm về các mẫu giấy dán tường thì hãy liên hệ với Azco với dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tường nhà bằng giấy dán với nhiều kiểu dáng, mẫu mã phù hợp sẽ tạo cho bạn một không gian mới lạ bắt mắt. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại các mẫu thiết kế nội thất cao cấp và phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết.

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850