THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Cuộc sống của các bạn trẻ bây giờ không giống như nhiều thế hệ trước họ luôn có những sáng tạo trong công việc kể cả trong cuộc sống hằng ngày. Vì lối suy nghĩ hiện đại đó, luôn bắt kịp xu hướng hiện hành; họ đã có thể hô biến nhà trọ của chính mình ở thành nơi có thể sống ảo với chi phí rất nhỏ

Hãy cùng với Azcons tìm hiểu về cách thiết kế nội thất nhà ở với chi phí cực thấp của cố gái Nguyễn Thị Thúy Hằng- chủ nhân của màn “make over” siêu xịn. Rất nhiều người đã trần trồ khi cô gái trẻ này lại có thể làm sáng tạo như vậy.

 

nha-tro-nho-thanh-goc-song-ao-lung-linh-azcons5
Gian trọ lúc chưa đổi mối mới

Ý tưởng thay đổi không gian sống của cô gái sale xinh đẹp

Thùy Hằng đã chia sẻ lý do để mình lên kế hoạch thực hiện “biến hóa” căn phòng của mình: “Từ nhỏ mình đã ước mơ có một căn phòng do chính tay mình trang hoàng và thỏa sức sáng tạo. Mình muốn bản thân có một không gian riêng, để có thể được là chính mình và cảm thấy thoải mái nhất trong không gian đấy. Công việc và cuộc sống của mình cũng khá áp lực nên muốn có nơi để thư giãn mỗi khi về nhà”.

nha-tro-nho-thanh-goc-song-ao-lung-linh-azcons5
căn trọ sau khi thay đổi xinh lung linh

 Cô gái biến chỗ ở của mình nơi sống ảo là niềm đam mê

Hằng cho biết: “Mình cực kỳ hài lòng về không gian của căn phòng bây giờ, cảm giác như mình đã tự tạo được cho bản thân cảm giác ấm cúng và vô cùng thoải mái, thư giãn khi ở nhà vậy. Nhưng quan trọng nhất là thoả mãn được niềm đam mê thiết kế sáng tạo theo ý thích”. Tuy nhiên, do thích thay đổi nên Hằng cũng bật mí thêm rằng có lẽ thời gian sắp tới, cô nàng sẽ không ngừng làm mới lại phong cách mới cho cả căn phòng để đỡ đơn sắc một màu.

nha-tro-nho-thanh-goc-song-ao-lung-linh-azcons4
Không gian mới của cô gái trẻ

Qua phong cách sống của cô cái trẻ xinh đẹp, cô đã thực hiện ước mơ của mình – đổi mới không gian sống của mình cho dù đã đem lại động lực thúc đẩy các bạn trẻ hãy sống vì đam mê của bản thân. Nếu bạn mong muốn thay đổi một không gian căn hộ của mình trở nên đặc biệt hơn, Azco – nơi thiết kế và thi công nội thất sẽ giúp bạn có một không gian mới lạ như cô gái trẻ ở trên. Chúng tôi cam kết sẽ thiết kế theo yêu cầu và đảm bảo trọn gói và không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới.

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850