THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người cũng ngày một được nâng cao. Phòng ngủ ngày nay không chỉ còn là nơi nghỉ ngơi mà còn là nơi để bạn có thể thỏa sức thiết kế và thi công nội thất, lựa chọn cho mình những cách trang trí và thiết kế đặc biệt. Để thiết kế phòng ngủ cho bé gái 15 tuổi, các bố mẹ cần lựa chọn cách trang trí cũng như những nội thất khéo léo để giúp cho không gian phòng ngủ của bé gái vừa đảm bảo phù hợp lứa tuổi, vừa xinh xắn và phù hợp với sở thích của bé. 

 

1. Chọn những màu sắc tươi sáng

Những màu sắc tươi sáng là sự lựa chọn hàng đầu trong việc thiết kế phòng ngủ, đặc biệt là không gian phòng ngủ của các bé gái. Bởi phòng ngủ thường có không gian chiến diện tích không quá lớn, những màu sắc tươi sáng sẽ giúp không gian trông rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, khi sử dụng các đồ nội thất khác trên nền căn phòng màu sáng cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều lần. 

Đối với những bé gái, các phụ huynh có thể chọn thiết kế với những sắc màu pastel nhẹ nhàng. Những màu sắc pastel này vừa thể hiện được sự ngọt ngào, mềm mại của các bé gái trong độ tuổi mới lớn, vừa không quá sặc sỡ, màu mè như trẻ con. 

 

xu-huong-thiet-ke-phong-ngu-cho-be-gai-15-tuoi-azcons
Căn phòng với màu hồng pastle phù hợp với các bé gái

 

2. Lựa chọn những đồ nội thất “đa-zi-năng”

Việc lựa chọn đồ nội thất thông minh sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tiết kiệm không gian cho căn phòng, mang đến một không gian cho bé có thể sinh hoạt các hoạt động khác thoải mái hơn. Do đó, phụ huynh nên lựa chọn nội thất cho phòng ngủ của cô công chúa nhà mình là những vật dụng có thiết kế đa năng và tiện dụng như giường ngủ tích hợp tủ đựng đồ bên dưới hay bàn học kết hợp liền với kệ sách,… 

Những đồ nội thất này khi lựa chọn cũng nên chú ý màu sắc sao cho hài hoà và phù hợp với không gian phòng. Không nên lựa chọn những đồ nội thất có thiết kế quá trẻ con với hoa văn sặc sỡ. Nếu có thể nên chọn những vật dụng có cùng “concept” màu sắc và thiết kế hài hoà với nhau để tạo được không gian phòng với những màu sắc hoà hợp với nhau.  

 

xu-huong-thiet-ke-phong-ngu-cho-be-gai-15-tuoi-azcons
Sử dụng giường ngủ kết hợp với tủ quần áo để tiết kiệm không gian

 

3. Thiết kế những không gian nhỏ xinh cho căn phòng

Ngoài những đồ nội thất cần thiết như giường, tủ, bàn học, các phụ huynh cũng nên thiết kế và lựa chọn những vật dụng trang trí để tạo cho các bé những không gian nhỏ xinh trong căn phòng. Có thể là một bằng ghế hướng ra cửa sổ để bé ngồi đọc sách; một góc phòng nhỏ được trang trí với những vật dụng của các “idol” mà bé yêu thích; một chiếc ghế quả trứng đáng yêu ở góc ban công,… Những không gian nhỏ xinh như thế này sẽ giúp bé có thể thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.

 

xu-huong-thiet-ke-phong-ngu-cho-be-gai-15-tuoi-azcons
Không gian đọc sách hướng ra của số cho bé

 

4. Cân nhắc và thiết kế theo sở thích của các bé

Dù cho các bậc cha mẹ có lựa chọn màu sắc, nội thất hay những trang trí như thế nào cũng đừng quên nên tham khảo ý kiến của các bé. Bởi độ tuổi 15 là độ tuổi các bé đang dần thay đổi bản thân cả về thể chất lẫn tinh thần. Các bé sẽ luôn muốn thể hiện mình và bộc lộ những sở thích riêng biệt. Bên cạnh đó, các bé là những “chủ nhân nhỏ” của căn phòng. Một không gian phòng theo sở thích của mình sẽ giúp các bé cảm thấy hứng thú hơn khi sinh hoạt cũng như hào hứng hơn trong việc trang trí, thiết kế phòng ngủ cũng như giữ gìn những đồ vật bên trong căn phòng của mình. 

 

xu-huong-thiet-ke-phong-ngu-cho-be-gai-15-tuoi-azcons
Nên tham khảo ý kiến bé để thiết kế một căn phòng phù hợp

 

5. Một số lưu ý khi thiết kế phòng ngủ cho bé

– Sắp xếp những đồ nội thất cũng như vật dụng trang trí sao cho khoa học và hài hoà với nhau.

– Chú ý nên đặt bàn học ở nơi có nhiều ánh sáng ở khu vực cửa sổ hoặc hướng ra ban công.

– Không nên sử dụng những đồ nội thất có góc cạnh nhọn để đảm bảo an toàn cho các bé. Nên lựa chọn nhưng chất liệu bằng gỗ hoặc nhựa cao cấp.

– Có thể tham khảo các yếu tố phong thuỷ khi đặt gương, giường ngủ trong phòng.

 

Hiện nay, khi thiết kế không gian phòng ngủ trong gia đình, không phải ai cũng có được sự hiểu biết đủ nhiều cũng như những kiến thức về trang trí phù hợp cho các bạn nhỏ của mình. Azco với dịch vụ thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ sẽ giúp cho các phụ huynh an tâm hơn về vấn đề này. Chúng tôi cam kết mang đến các thiết kế tinh tế và tỉ mỉ nhất theo đúng với mong muốn của bạn và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn chi tiết.

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850