THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Giấc ngủ vô cùng quan trọng với đời sống con người, một giấc ngủ ngon sẽ mang lại sức khỏe, sự minh mẫn và tinh thần sảng khoái. Và muốn có một giấc ngủ ngon thì vai trò của phòng ngủ cũng quan trọng không kém. Không chỉ cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế và thi công nội thất, màu sắc, ánh sáng mà yếu tố về phong thủy cũng rất đáng chú ý khi sắp xếp phòng ngủ. Dưới đây là cách bố trí giường ngủ hợp phong thủy

1. Tại sao phải bố trí giường ngủ theo đúng phong thủy?

Từ xưa đến nay, thuật phong thủy đã dần len lỏi vào trong đời sống tinh thần của người Việt Nam và ngày càng phổ biến. Ngoài việc sử dụng phong thủy trong việc xây dựng nhà cửa, chọn hướng đất, hướng nhà,… thì việc sắp xếp nội thất cũng quan trọng không kém.

Sắp xếp, bố trí nội thất trong nhà đúng phong thủy sẽ làm cho không gian sống của mỗi thành viên trở nên hài hòa, dễ chịu với vượng khí tốt, mang sự may mắn và thịnh vượng đến cho chủ nhân.

Đối với phòng ngủ, đây không chỉ là không gian sống đơn thuần, mà còn là nơi cần có một luồng khí thịnh vượng, thoải mái để bạn có thể nghỉ ngơi, chuẩn bị cho một ngày mới thật đầy năng lượng.

 

cach-bo-tri-giuong-ngu-hop-phong-thuy-azco

Bố trí phòng ngủ với vị trí gương soi hợp lý, không đối diện giường ngủ

2. Vị trí giường ngủ đúng phong thủy

Cách bố trí phòng ngủ – tránh đặt giường ngủ ngay sát cửa ra vào. Nên đặt giường ở vị trí có thể quan sát bao quát toàn bộ căn phòng bởi điều này sẽ tạo nên sự an tâm cho gia chủ, khiến giấc ngủ ngon hơn.

Bên cạnh đó, giường không nên được kê sát tường phòng tắm hoặc đối diện cửa phòng tắm vì theo phong thủy, phòng tắm thuộc hệ Thủy. Do đó, khiến chất lượng giấc ngủ không đảm bảo có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

Một lưu ý cực kì quan trọng khác là giường ngủ tuyệt đối không được đặt dưới xà ngang trong phòng, nếu có vì đây là yếu tố đại hung, sẽ gây nguy hiểm cho gia chủ.

Các bạn có thể kê lại giường tránh xà ngang đè lên giường hoặc có thể làm trần thạch cao để loại bỏ được phần xà ngang này.

 

cach-bo-tri-giuong-ngu-hop-phong-thuy-azco

Bố trí phòng ngủ với hướng giường hợp lý

3. Hướng đầu giường đúng phong thủy

Đặt ở hướng Phục Vị ứng với bát trạch tùy mệnh gia chủ. Theo phong thủy, đầu giường không nên được đặt đối diện cửa ra vào bởi đây là khu vực nhiều người qua lại. Đầu giường đặt hướng này sẽ tạo cảm giác bất an thường xuyên cho gia chủ. Lâu dần tạo nên tình trạng đau đầu, chóng mặt, mỏi mệt.

Ngoài ra chúng ta cũng không nên kê đầu giường đối diện với nhà vệ sinh hay phòng tắm vì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ về lâu dài. Nếu không còn lựa chọn nào khác, chúng ta có thể thêm một bức màn ngăn hay rèm treo giữa các khu vực này để duy trì sự riêng tư.

 

cach-bo-tri-giuong-ngu-hop-phong-thuy-azco

Bố trí phòng ngủ sử dụng màu sắc hợp phong thủy

Trên đây là những cách bố trí giường ngủ đúng phong thủy, giúp cho căn nhà của bạn làm ăn phát đạt hơn, cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Nếu bạn muốn thiết kế và thi công nội thất cho phòng ngủ nói riêng và căn nhà nói riêng vừa đẹp vừa hợp thủy, thì Azco là 1 sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Chúng tôi cam kết xây dựng công trình trọn gói đúng với mong muốn của bạn và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850