THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Có lẽ ai cũng mong muốn có cho mình một ngôi nhà mơ ước với những thiết kế nội thất vô cùng độc đáo và nổi bật. Do đó ngày càng có nhiều ngôi nhà với thiết kế nội ngoại thất và màu sắc vô cùng độc đáo được xây dựng lên không chỉ ở trên thế giới mà là ngay ở Việt Nam. Nếu bạn lỡ yêu sắc màu “tím rịm tìm sim” thì Căn Nhà Màu Tím ở Cái Răng – Cần Thơ sẽ là một nơi không thể nào bỏ lỡ. 

 

check-in-ngoi-nha-mau-tim-mong-mo-azcons
Chiếc cổng chào màu tím với giàn hoa tigôn xinh xắn

 

Cặp vợ chồng yêu màu tím mộng mơ

Căn Nhà Màu Tím là tên của một địa điểm thưởng thức cà phê, phim trường nằm tọa lạc trên đường Chí Sinh, phường Tân Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ. Chủ nhân của “xứ sở mộng mơ” màu tím này là cặp vợ chồng chị Huỳnh Thị Hồng Sen và anh Phan Thiện (Cần Thơ). 

Cả chị và chồng đều yêu thích màu tím nên thường hay trang trí những vật dụng trong nhà với sắc tím mộng mơ. Ngoài ra, cả hai anh chị đều là những người công tác ở lĩnh vực truyền hình. Do đó, sau một thời gian thì cả 2 anh chị bắt đầu lên ý tưởng và bắt tay vào thiết kế và thi công nội thất, ngoại thất, làm mới không gian, tiểu cảnh xung quanh để xây dựng một cà phê phim trường với những căn nhà màu tím làm chủ đạo. “Thiên đường màu tím mộng mơ” giữa lòng thành phố Cần Thơ này vừa giúp thỏa đam mê, vừa giúp anh chị để lưu giữ ký ức về nghề. 

check-in-ngoi-nha-mau-tim-mong-mo-azcons
Cận cảnh một trong 3 căn nhà màu tím với giàn hoa tím sặc sỡ

Không gian “Thiên đường màu tím” 

Đúng như tên gọi, toàn bộ căn nhà và khuôn viên vườn rộng 5.000m2 của vợ chồng chị Hồng Sen đều được thiết kế toàn màu tím thơ mộng. Khi bước vào khuôn viên nơi đây, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và mát mẻ bởi không gian xung quanh được trồng nhiều cây xanh. Ngay từ phần cổng và là sắc tím mơ mộng của dàn hoa tigon. Men theo con đường đi vào trong, mọi thứ ở nơi đây đều mang một sắc tím dịu dàng. Từ không gian căn nhà, những chi tiết trang trí nội ngoại thất như tường nhà, mái ngói, đến các tiểu cảnh xung quanh như chiếc xe đạp, xích đu, ghế ngồi, cầu bắc qua ao cá,… đều tràn ngập sắc tím. Tất cả mang lại cho bạn một cảm giác mộng mơ, hoài cổ. 

Tại địa điểm này, có đến ba căn nhà màu tím. Trong đó có một căn được xây dựng trên thân cây bằng lăng tím to lớn. Bên trong mỗi căn nhà đều là những vật dụng được nhuộm lên mình sắc tím mộng mơ với kiểu thiết kế theo phong cách đơn giản. Xung quanh ngôi nhà là khung cảnh miên tây sông nước với những rạch nước bao quanh.

 

check-in-ngoi-nha-mau-tim-mong-mo-azcons
Các tiểu cảnh bên ngoài được thiết kế với sắc tím mộng mơ

 

Những không gian màu tím không thể không check-in

Những tiểu cảnh xung quanh được thiết kế màu tím mộng mơ với nhiều khu vực khác nhau. Một khu vực ghế nằm với những chùm đèn lồng phía trên hay khu vực “nấc thang lên thiên đường” phiên bản màu tím mộng mơ. Ngoài ra, tại Café phim trường Căn nhà màu tím còn có khu vực bán/cho thuê các trang phục đậm chất miền tây như áo dài, áo bà ba, khăn rằn, túi đan lục bình, nón lá,… với sắc tím nhằm phục vụ nhu cầu chụp ảnh check-in của du khách.

Ngoài điểm nhấn màu tím, Căn nhà màu tím còn tái hiện lại những khung cảnh nhà sàn tránh lũ với nét kiến trúc đậm chất miền Tây Nam Bộ. Không gian bên trong những căn nhà này là những bộ bàn ghế đặc trưng của Nam Bộ cùng hàng loạt vật dụng đi qua bao năm tháng của thế hệ trước như: vỏ bình bằng trái dừa khô, điện thoại quay số, radio cát xét, đèn dầu,…

check-in-ngoi-nha-mau-tim-mong-mo-azcons
Những chiếc đèn lồng màu tím với dãy ghế nằm là địa điểm check-in lý tưởng

 

Với nhiều khu vực với những không gian hiện đại có, cổ xưa có cùng sắc màu tím mộng mơ, Căn nhà màu tím nằm giữa lòng Cần Thơ của vợ chồng chị Hồng Sen là một nơi “mơ ước” của nhiều người. 

Nếu như bạn mong muốn sở hữu cho mình một không gian nhà ở độc đáo, chỉ cần bạn có ý tưởng và mơ ước, Azco sẽ giúp bạn biến ước mơ và ý tưởng ban đầu của bạn thành hiện thực với đội ngũ thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn.

XEM THÊM CÁC TIN TỨC CỦA CHÚNG TÔI TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850