THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Với tư cách là một đơn vị chuyên thi công các công trình kiến trúc suốt nhiều năm qua, Azco đã tích lũy được cho mình một vốn kiến thức, kinh nghiệm dày dặn trong việc bố trí nội thất làm sao để có một ngôi nhà vừa đẹp, vừa mang lại sự thoải mái đi kèm với công năng sử dụng tuyệt đối.

Trong bài viết này, Azco sẽ chia sẻ những kinh nghiệm của mình để giúp bạn có thể trang trí nội thất căn nhà của mình một cách chuẩn và đúng nhất nhé!

 

 

1. Vị trí của các phòng:

Đây là yếu tố đầu tiên và cũng là quan trọng nhất khi bạn phải tìm hiểu về bố cục, hình dáng của ngôi nhà và chọn vị trí của các phòng sao cho phù hợp. Đâu là nơi bạn sẽ sử dụng nhiều nhất và đâu sẽ là nơi không sử dụng mà để tiếp khách,…

Với những nơi bạn có nhu cầu sử dụng nhiều hoặc quan trọng bạn nên bố trí những khu vực to, rộng lớn hoặc thoáng mát để có được sự thoải mái nhất khi ở nhà. Còn với những phòng tiếp khách, không quá quan trọng thì có thể là những khu vực nhỏ, vừa phải, phục vụ đủ nhu cầu.

 

 

2. Phân bổ kích thước và bố trí các đồ vật, nội thất trong các phòng:

Tùy theo diện tích không gian của các phòng mà bạn nên đưa ra các quyết định kích thước thích hợp của nội thất của phòng, không quá to hay quá nhỏ.

Bạn nên hạn chế lựa chọn các vật trang trí, các nội thất quá cồng kềnh để giúp không gian phòng khách nhà bạn không trở nên chật chội và giảm cảm giác thoải mái của không gian. Tuy nhiên bạn cũng không nên lựa chọn các món nội thất quá nhỏ trong căn phòng quá to vì như vậy sẽ tạo cảm giác khá trống rỗng cho căn phòng.

 

 

3. Màu sắc của các món nội thất:

Màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng khi nó sẽ quyết định chủ đề, phong cách của ngôi nhà, căn phòng. Với phong cách cổ điển, bạn có thể chọn các món đồ nội thất có màu sắc hơi trầm hoặc đơn giản một chút như màu vân gỗ, vàng ngà, đỏ đậm,… còn đối với phong cách hiện đại, bạn có thể sẽ phải cân nhắc các màu sắc cho thiết kế nội thất nhà ở như trắng, đen, xàm hoặc các màu rực rỡ như xanh, đỏ, tím, vàng,…

 

 

4. Phong thủy:

Trong phong thủy, khí lưu thông được coi là một yếu tố gần như quan trọng nhất. Chính bởi vì lẽ đó mà các món đồ nội thất không được che chắn cửa ra vào, cửa sổ hoặc ở các chỗ đi làm, làm giảm khả năng khí lưu thông cũng như khó trong việc di chuyển qua lại.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trồng một số loại cây Kim tiền để thu hút tài lộc hoặc xếp các món đồ như Tivi, máy tính hoặc những món đồ chứa năng lượng dương vào hướng Nam hoặc Bắc để bổ trợ cho đường công danh, sự nghiệp của gia đình, khiến việc làm ăn trở nên thuận lợi cũng như cuộc sống được khỏe mạnh, thoải mái hơn.

Hãy liên hệ với Công Ty TNHH Xây Dựng Azco để bố trí nội thất phòng một cách chuẩn nhất!

Trên đây là những chia sẻ của Azco về cách thiết kế không gian nội thất tối giản. Các bạn có thể đọc thêm các tin tức mới nhất của chúng tôi TẠI ĐÂY.

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên thi công, thiết kế nhà ở chuyên nghiệp và uy tín, hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Công Ty TNHH Xây Dựng Azco

Azco là đơn vị thi công có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, biệt thự. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, có năng lực cao. Chúng tôi đảm bảo tiến độ thi công của công trình đúng trong hợp đồng, ban chỉ huy giám sát hoạt động sát sao để công trình đạt hiệu quả cao nhất.

– Công Ty TNHH Xây Dựng Azco lấy uy tín đặt hàng đầu trong việc xây dựng.

– Chúng tôi cam kết xây dựng công trình trọn gói đúng với mong muốn của bạn và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

– Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu.

– Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là động lực giúp chúng tôi phát triển hơn nữa để mang đến nhiều công trình đẹp và hiện đại.

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850