THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Ngôi nhà không chỉ đơn giản là một nơi để ở, để bảo vệ bản thân, gia đình trước những mối đe dọa ngoài xã hội mà ngôi nhà còn là nơi sự nghiệp bắt đầu hoặc là nơi bạn tận hưởng cuộc sống sau thời gian mệt mỏi ở cơ quan, công ty cũng như đó là bộ mặt đại diện của mình khi có khách hàng, bạn bè qua thăm nhà. Một ngôi nhà đẹp không chỉ nằm ở cách thiết kế, các hoạ tiết bắt mắt mà còn nằm ở công năng sử dụng cũng như giá trị về phong thủy để giúp cho cuộc sống, công việc làm ăn của gia chủ trở nên thuận lợi hơn.
Trong bài viết này, Azco sẽ chỉ ra cho bạn những điều nên và không nên khi trang trí nội thất cho người mệnh Thổ.
Phòng khách được trang trí theo phong cách mệnh Thổ | azcons.com.vn

Một số thông tin về mệnh Thổ:

Trước hết ta phải hiểu mệnh Thổ là biểu tượng của đất, là môi trường sống của các sinh vật, cây cối. Người mệnh Thổ là người đáng tin cậy, biết cảm thông, chia sẻ với người khác lúc vui cả những lúc buồn. Tuy nhiên người mệnh Thổ lại khá thiếu quyết đoán vì họ luôn bị cảm xúc xen lẫn vào những quyết định, họ luôn làm theo con tim thay vì làm theo lý trí hoặc những gì đã tính toán từ trước.

Các màu tương sinh của mệnh Thổ:

Mệnh Thổ rất phù hợp với những màu sắc như vàng nhạt, nâu, hoặc có thể là các màu sắc nổi bật khác như đỏ, hồng, cam, tím khi đây là những màu theo quan niệm ngũ hành “Hỏa sinh Thổ” nên đây chính là những gam màu tuyệt vời mà người mệnh Thổ nên lựa chọn.
Tuy nhiên, mệnh Thổ cần phải nên tránh trang trí nội thất ngôi nhà của mình bằng các gam màu như màu xanh lá cây, xanh da trời, xanh lục đậm bởi đây là những gam màu thuộc hành Thổ, nghĩa là những gam màu của hệ Mộc mà Mộc luôn khắc Thổ, chúng sẽ hút hết sinh khí, dinh dưỡng của đất nên sẽ không hề tốt cho người mệnh Thổ.
Azco là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kiến tạo các không gian mệnh Thổ

Vật liệu có thể dùng cho các gia chủ mệnh Thổ:

Mệnh Thổ phù hợp với những chất liệu có nguồn gốc từ đất và bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi thiên nhiên hoang dã, thô mộc nhưng ấm áp. Vì thế, sự kết nối với thiên nhiên, sự hiện diện của đá, cỏ cây hoa lá, đất thường được chú ý khi thiết kế nội thất cho gia chủ mệnh Thổ.
Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách mệnh Thổ | azcons.com.vn
Thổ sinh Kim nên các gia chủ mệnh Thổ có thể dùng các đồ vật, nội thất trong nhà bằng các loại kim loại như nhôm, thép, đồng, inox,… rất đa dạng và đây cũng là những nguyên vật liệu với giá thành vô cùng hợp lý.
Tuy nhiên cũng nên tiết chế vì chủ yếu vẫn phải tập trung vào Thổ khí.
Phòng khách mệnh Thổ sang trọng và ấm cúng | azcons.com.vn

Người mệnh Thổ có trồng cây trong nhà được không?

Do Mộc khắc Thổ nên nhiều người sẽ nghĩ gia chủ mệnh Thổ không thể trồng cây trong nhà nhưng thực tế thì không phải vậy, người mệnh Thổ hoàn toàn có thể trồng cây trong nhà. Màu của người mệnh Thổ là màu nâu, nên có thể chọn các cây như sen đá nâu, sen tứ phương, cây sống đời, cây cung điện vàng,…
Như nói từ đầu, các gia chủ vẫn phải cần lưu ý rằng mệnh Thổ rất kị với màu xanh lá cây, nên hạn chế các cây tốt tươi nhiều lá, xanh đậm.
Phòng ngủ mệnh thổ hiện đại và sang trọng | azcons.com.vn

Hãy liên hệ với Azco để trang trí nội thất mệnh Thổ bạn nhé!

Trên đây là những chia sẻ của Azco về những điều nên và không nên khi trang trí nội thất cho các ngôi nhà có gia chủ mệnh Thổ. Các bạn có thể đọc thêm các tin tức mới nhất của chúng tôi TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên thi công, thiết kế chuyên nghiệp và uy tín, hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Công Ty TNHH Xây Dựng Azco

Azco là đơn vị thi công phụ trách hạng mục phải là đơn vị lớn, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng sửa chữa. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, có năng lực cao. Chúng tôi đảm bảo tiến độ thi công của công trình đúng trong hợp đồng, ban chỉ huy giám sát hoạt động sát sao để công trình đạt hiệu quả cao nhất.

– Công Ty TNHH Xây Dựng Azco lấy uy tín đặt hàng đầu trong việc xây dựng.

– Chúng tôi cam kết xây dựng công trình trọn gói đúng với mong muốn của bạn và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

– Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu.

– Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là động lực giúp chúng tôi phát triển hơn nữa để mang đến nhiều công trình đẹp và hiện đại.

 

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

 

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850