THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Nhà luôn là một nơi vô cùng quan trọng trong cuộc sống của mỗi con người. Người ta thường nói an cư thì mới lập nghiệp được có nghĩa là trước khi nghĩ về sự nghiệp, tương lai thì hãy có một chỗ ở ổn định, an toàn trước đã. Do đó, việc thiết kế, bài trí một ngôi nhà vừa mang lại sự thoải mái, an toàn lại vừa mang yếu tố phong thuỷ luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi người.
Như tiêu đề, Azco sẽ chia sẻ với những gia chủ mệnh Thủy lên ý tưởng và cách bài trí một không gian nhà ở hợp phong thuỷ nhất có thể nhé!
Phòng khách mệnh Thuỷ lấy màu xanh lam làm chủ đạo | azcons.com.vn

Khái quát về mệnh Thủy:

Thủy là một trong 5 yếu tố cơ bản tạo nên vạn vật tự nhiên dựa theo thuyết ngũ hành, người mệnh Thủy thường là những người có khả năng giao tiếp tốt, có tài ngoại giao, tài thuyết phục, khá nhạy cảm nên họ sẵn sàng lắng nghe mọi sự xung quanh. Người hệ Thủy có trực giác tốt, giỏi thương lượng, uyển chuyển và dễ thích nghi, họ nhìn mọi việc theo hướng tổng thể, bao quát.

Xác định hướng nhà:

Nhà của người mệnh Thuỷ phải có hướng chính là hướng Bắc, mệnh Thủy thuộc Đông tứ mệnh nên những hướng thuộc Đông tứ trạch như Đông Nam, Nam cũng là hướng tốt. Ngoài ra hướng phân chia các phòng trong nhà như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp đều cần cát hướng, nên chọn cửa chính quay về những hướng này. Các phòng như phòng vệ sinh, chủ về sự ô uế thì chọn hướng xấu để xây dựng.
Bài trí nhà cho người mệnh Thủy vốn không khó khăn như người mệnh Mộc, Hỏa. Vì Thủy bản thân mang nhiều yếu tố tốt đẹp về sức khỏe, về may mắn, về tài lộc, bạn không mất công kích hoạt thủy khí quá nhiều. Nếu chẳng may bài trí nhầm thì cũng chỉ cần thêm vài yếu tố thuộc hành Thủy là có thể hóa giải.
Có thể dùng đồ nội thất màu xanh lam cho căn phòng mệnh Thuỷ | azcons.com.vn

Chất liệu và màu sắc chính của ngôi nhà:

Theo quy luật ngũ hành bạn có thể bài trí nhà cho người mệnh Thủy theo tương sinh, tương hợp. Nghĩa là những màu sắc thuộc hành Thủy, hành Mộc và hành Kim sẽ tốt cho người mệnh Thủy nhất. Màu sắc chủ đạo của mệnh Thủy là các tông màu xanh thiên thanh, đen. Màu sắc của hành Kim là trắng, ánh kim. Không nên dùng màu nâu, vàng, đỏ thuộc hành Thổ và hành Hỏa.
Màu đen cũng thuộc hành Thủy, thể hiện sự huyền bí, đại diện cho năng lượng kỳ ảo, tinh tế. Tuy nhiên bạn nên tránh dùng màu đen ở hướng Nam ( hướng Hoả), không dùng cho phòng của trẻ nhỏ, phòng khách, phòng ăn. Có một lời khuyên đó là gia chủ hãy nên sử dụng màu đen thông qua các món đồ nội thất, khung ảnh, khung kính trong nhà,… thay vì là màu sắc cho căn phòng, ngôi nhà.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp cho nhà ở mệnh Thuỷ

 

Không gian xanh tạo cảm giác diu mắt | azcons.com.vn
Phòng ăn cho căn nhà mệnh Thuỷ | azcons.com.vn
Phòng ngủ mệnh Thủy tạo sự thoải mái, mát mẻ | azcons.com.vn
Màu xanh của mệnh Thuỷ có thể pha trộn tốt với màu trắng | azcons.com.vn

Azco là công ty chuyên thiết kế, thi công các ngôi nhà cho gia chủ mệnh Thủy

 

Trên đây là những chia sẻ của Azco về cách thiết kế không gian nội thất nhà ở cho người mệnh Thủy. Các bạn có thể đọc thêm các tin tức mới nhất của chúng tôi TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên thi công, thiết kế chuyên nghiệp và uy tín, hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Công Ty TNHH Xây Dựng Azco

Azco là đơn vị thi công phụ trách hạng mục phải là đơn vị lớn, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng sửa chữa. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, có năng lực cao. Chúng tôi đảm bảo tiến độ thi công của công trình đúng trong hợp đồng, ban chỉ huy giám sát hoạt động sát sao để công trình đạt hiệu quả cao nhất.

– Công Ty TNHH Xây Dựng Azco lấy uy tín đặt hàng đầu trong việc xây dựng.

– Chúng tôi cam kết xây dựng công trình trọn gói đúng với mong muốn của bạn và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

– Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu.

– Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là động lực giúp chúng tôi phát triển hơn nữa để mang đến nhiều công trình đẹp và hiện đại.

 

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

 

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850