THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Trong xu hướng thiết kế nhà hiện đại, phòng ngủ không còn đơn giản chỉ là nơi để ngủ nữa mà đó còn là một không gian mở, đa chức năng từ dùng để nghỉ ngơi cho đến các tác vụ giải trí, trưng bày những món đồ, kỉ niệm của bản thân. Để có được một chiếc phòng ngủ xinh xắn và thẩm mỹ cao thì bạn hãy cùng Azco tìm hiểu các quy tắc thiết kế phòng ngủ siêu xinh nhé!
Căn phòng ngủ hiện đại xinh xắn | azcons.com.vn

Nguyên tắc 1: Đảm bảo tuyệt đối về an toàn

Nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất dù là bất kỳ đâu ở ngôi nhà đó là về độ an toàn. Người xưa luôn có câu không đâu an toàn bằng nhà. Do đó, không gian phòng phải luôn được đảm bảo tuyệt đối về sự an toàn, từ cách bố trí đồ đạc cho đến kiểu dáng và kích thước đồ nội thất đều là những gì quý vị cần lưu ý ngay từ bước lập kế hoạch. Điển hình là tránh sử dụng các món đồ nội thất quá sắc nhọn, nhiều góc cạnh, trọng lượng lớn mà lại dễ bị đổ, vỡ,….
Cố thể dùng màu hồng làm màu chủ đạo cho căn phòng | azcons.com.vn

Nguyên tắc 2: Đảm bảo đầy đủ đồ nội thất thiết yếu

Một căn phòng luôn phải sở hữu đầy đủ những thứ thiết yếu như giường ngủ, tủ quần áo, ánh sáng, nhà vệ sinh để tạo cảm giác đầy đủ, thoải mái nhất cho người ở trong. Do đó, bạn phải luôn lên một danh sách những thứ bắt buộc phải có trong căn phòng để có sự sắp xếp, bài trí sao cho hợp lý nhất với không gian.
Màu trắng cho người thích sự đơn giản | azcons.com.vn

Nguyên tắc 3: Đảm bảo về độ tuổi, sở thích

Ở mỗi độ tuổi khác nhau thì những yếu tố này sẽ có rất nhiều sự thay đổi. Nếu bạn đang thiết kế phòng ngủ cho bản thân mình thì hãy cứ làm theo sở thích nhưng nếu bạn có ý định thiết kế phòng ngủ cho con gái nhỏ của mình thì nên xem xét độ tuổi của bé và cũng nên nghĩ đến coi phong cách đó có giá trị sử dụng lâu dài hay không vì thường bé lớn khá nhanh.
Một căn phòng xinh xắn là căn phòng phải phù hợp với độ tuổi | azcons.com.vn

Nguyên tắc 4: Đảm bảo căn phòng có ánh sáng tốt

Ánh sáng là yếu tố rất quan trọng khi thiết kế phòng ngủ nói riêng cũng như tổng thể của một ngôi nhà nói chung khi mà mọi vị trí của ngôi nhà cũng nên nhận được ánh sáng hoặc một nguồn chiếu sáng phù hợp để bảo vệ mắt của chúng ta khi ở trong nhà, đặc biệt là với những người thường chỉ ở nhà sau thời gian làm việc chứ không thường ra đường. Với phòng ngủ thì bạn cũng nên bố trí thêm một mẫu đèn để bàn ngủ trên chiếc tab cạnh đầu giường cho mình để có thể không gặp những tai nạn không đáng có trong phòng tối.

Nguyên tắc 5: Đảm bảo về phong thủy

Phong thủy cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng khi thiết kế phòng ngủ, vì phong thủy sẽ đem lại sức khỏe, sự may mắn và bình yên cho căn phòng cũng như mang lại giấc ngủ tốt hơn cho bạn. Ngay cả kh bạn không quá tin vào những điều tâm linh mà cho đến nay khoa học vẫn chưa thể chứng minh, thì chỉ cần một vài sự chú ý nhỏ về mặt này cũng giúp chúng ta an tâm hơn rất nhiều.
Phong thủy cũng là một yêu tố quan trọng để xem xét | azcons.com.vn

Công Ty TNHH Xây Dựng Azco chuyên thiết kế các không gian phòng

 

Trên đây là những chia sẻ của Azco về cách thiết kế không gian phòng ngủ xinh xắn. Các bạn có thể đọc thêm các tin tức mới nhất của chúng tôi TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên thi công, thiết kế chuyên nghiệp và uy tín, hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Công Ty TNHH Xây Dựng Azco

Azco là đơn vị thi công phụ trách hạng mục phải là đơn vị lớn, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng sửa chữa. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, có năng lực cao. Chúng tôi đảm bảo tiến độ thi công của công trình đúng trong hợp đồng, ban chỉ huy giám sát hoạt động sát sao để công trình đạt hiệu quả cao nhất.

– Công Ty TNHH Xây Dựng Azco lấy uy tín đặt hàng đầu trong việc xây dựng.

– Chúng tôi cam kết xây dựng công trình trọn gói đúng với mong muốn của bạn và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

– Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu.

– Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là động lực giúp chúng tôi phát triển hơn nữa để mang đến nhiều công trình đẹp và hiện đại.

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850