THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Cách để tối ưu không gian nhỏ đơn giản mà hiệu quả nhất nằm ở việc lựa chọn và thiết kế nội thất có phù hợp với không gian diện tích của ngôi nhà hay không. Chúng ta không thể sắm quá nhiều thứ chất đầy vào khoảng không có giới hạn sẽ khiến diện tích ngôi nhà trở nên chật chội hơn.

Cùng điểm qua 6 cách đơn giản hiệu quả tối ưu không gian bày trí đồ nội thất mà Công ty TNHH Xây dựng AZCO đưa ra dưới đây nhé!

1. Sử dụng bàn ăn thông minh cho khu vực bếp

 

Thiết kế thông minh có thể mở ra gấp vào tiện lợi giúp không gian được giải phóng tối đa | azcons.com.vn

Sử dụng bàn ăn thông minh là một cách giúp tối ưu không gian phòng ăn cực kì hiệu quả được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn hiện nay. Với thiết kế thông minh có thể mở ra gấp vào tiện lợi giúp không gian được giải phóng tối đa mà không mất quá nhiều sức lực, thời gian của bạn.

2. Thay thế sofa cồng kềnh bằng ghế tựa

 

Ghế tựa là giải pháp vô cùng hợp lý, vừa đảm bảo công năng, lại cách tối ưu không gian cho căn phòng | azcons.com.vn

Sofa là vật dụng hoàn hảo cho phòng khách, tuy nhiên với một không gian nhỏ thì nó luôn chiếm một khoảng diện tích lớn, gây khó khăn trong việc bài trí. Vì vậy, hãy loại bỏ sofa ra khỏi danh sách nội thất phòng khách đơn giản đẹp, và thay vào đó bằng chiếc ghế bành. Đây là giải pháp vô cùng hợp lý, vừa đảm bảo công năng, lại cách tối ưu không gian cho căn phòng. Trên thị trường có nhiều kiểu dáng ghế tựa khác nhau, dựa vào sở thích của mình bạn có thể chọn đúng mẫu thích hợp nhất.

3. Sử dụng sofa giường thông minh đa năng

Với những không gian nhỏ  hẹp, bạn không nên lựa chọn một chiếc ghế sofa chỉ để ngồi bình thường, thay vào đó nên sử dụng chiếc sofa giường thông minh chứa nhiều tiện ích.

Chiếc sofa giường thông minh đôi không chỉ đóng vai trò là nơi tiếp khách mà còn là nơi ngủ, nghỉ ngơi chỉ bằng thao tác đơn giản, nhanh gọn. Như vậy, nếu bạn sử dụng một chiếc ghế sofa giường thông minh là bạn đã có thể vừa tiếp khách vừa ngủ lại không mất quá nhiều diện tích của ngôi nhà. Quả là một cách tối ưu không gian đáng để bạn quan tâm đúng không nào?

Gần tương tự như sofa giường thông minh đôi trên, sofa giường thông minh đơn kết hợp bàn làm việc là sự kết hợp hoàn hảo cho không gian tiếp khách của bạn. Bộ sản phẩm nội thất đa năng này sẽ giúp ngôi nhà không những đầy đủ tiện nghi mà còn vô cùng sang trọng, đây sẽ là điểm nhấn cực kì ấn tượng trong mắt những vị khách đến chơi nhà.

4. Tối ưu không gian phòng ngủ bằng giường thông minh

 

Chiếc giường ngủ thông minh có thể nâng lên hạ xuống tùy vào mục đích sử dụng | azcons.com.vn

Với phòng ngủ có không gian nhỏ hẹp, lời khuyên hữu ích nhất dành cho bạn là sử dụng chiếc giường ngủ thông minh có thể nâng lên hạ xuống tùy vào mục đích sử dụng.

Như vậy, với món nội thất này bạn vừa có một chiếc giường êm ái để nghỉ ngơi lại vừa có khoảng không gian rộng rãi để sắp xếp đồ đạc hay vui đùa cùng con trong chính phòng ngủ của mình. Một cách tối ưu không gian phòng ngủ vô cùng hiệu quả bạn chắc chắn không nên bỏ qua.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm về mẫu giường tầng thông minh vì đây cũng là sản phẩm được đánh giá cao trong vấn đề tiết kiệm thông gian nhà ở đối với nhà có diện tích hạn hẹp.

5. Sử dụng gầm cầu thang làm nơi để đồ

Nếu nhà bạn có cầu thang thì gầm cầu thang chính là nơi cất đồ cực kì hiệu quả, chỉ cần thiết kế chiếc kệ vừa đủ tầm che của gầm cầu thang là bạn đã có thể cất được khá nhiều đồ rồi đấy.

Ngoài ra, nếu bạn muốn ngôi nhà thẩm mỹ hơn có thể đặt một chiếc kệ gỗ hoặc sắt vào đó làm kệ sách hoặc những chai rượu vang,.. mà bạn yêu thích.

6. Sử dụng tủ âm tường

 

Tủ âm tường tiết kiệm không gian | azcons.com.vn

Nhiều gia đình có thói quen đóng tủ cao vừa phải, sau đó gác va li, đồ đạc lên nóc. Tuy nhiên, với một căn phòng chật chội, cách sắp xếp này sẽ khiến khung cảnh trong phòng trở nên bừa bộn. Thay vào đó, bạn nên làm tủ cao tới tận trần nhà và tối ưu không gian bên trong bằng cách tách thành các ngăn to nhỏ, hoặc dạng ngăn kéo khác nhau để xếp đặt cho hiệu quả.

Như vậy, chỉ với 6 cách tối ưu không gian trên là bạn đã có thể tối ưu không gian cho ngôi nhà chật chội trở nên sang trọng và đặc biệt tiết kiệm được tối đa diện tích của ngôi nhà. Đừng bỏ qua những gợi ý này nếu bạn muốn ngôi nhà nhỏ của mình thật hoàn hảo trong mắt mọi người và chính bản thân mình nhé!

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850