THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Xu hướng xây dựng thư viện tại gia không còn xa lạ trong các gia đình hiện đại ngày nay. Sở hữu một thư viện mini ngay trong ngôi nhà của mình là điều yêu thích của bất cứ ai có đam mê với việc đọc sách. Dù nhỏ hay lớn thì chúng cũng mang đến niềm vui cho bạn và các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang có ý định xây dựng một thư viện tại gia, Azco sẽ gợi ý một số ý tưởng thiết kế thư viện tuyệt đẹp dành riêng cho bạn.

Lựa chọn nội thất thư viện

Phòng đọc sách cũng có thể là phòng làm việc của bạn, vì vậy hãy chọn cho mình những món đồ trang trí nội thất phù hợp cho cả việc đọc sách lẫn làm việc của bạn. Giống như bất kỳ căn phòng nào trong nhà của bạn, phần lớn cảm giác và phong cách của thư viện sẽ được quyết định bởi đồ nội thất bạn đặt. 

Nếu bạn muốn thêm chút sang trọng cho khu vực sách của mình, hãy bắt đầu với một cái gì đó đơn giản như một vài chiếc ghế cổ điển.

Bàn làm việc hoặc bàn đọc nên được mua tùy theo diện tích của phòng. Với những phòng đọc quá nhỏ, bạn có thể tận dụng các loại bàn đa năng kèm giá sách, có thể nâng lên, gập xuống khi cần thiết. Hãy kề chúng vào những vị trí hợp lý nhất để tạo được sự thoải mái và cảm hứng đọc sách nhiều nhất có thể.

Mua giá sách tương xứng với số lượng sách bạn có hoặc lớn hơn. Nên sử dụng giá sách bằng gỗ do có thể đảm bảo độ cứng chắc và sử dụng lâu bền.

 

thiet-ke-thu-vien-azco-1
Nội thất là thứ quyết định không gian của căn phòng | azcons.com.vn

 

Chỗ ngồi thoải mái là nguồn cảm hứng đọc

Phần quan trọng nhất của việc tận hưởng thư viện của bạn không phải là sách – đó là chỗ ngồi. Lựa chọn ghế cũng nền tùy thuộc vào tư thế ưa thích nhất của bạn. Bạn thích ngồi ngay ngắn với ghế tựa vừa phải thì hãy chọn những chiếc ghế xoay văn phòng hiện tại hoặc 1 chiếc ghế gấp có đệm.. Sự thoải mái là điều quan trọng nhất là khi bạn đang tập trung vào việc đọc sách. Nếu bạn muốn đọc ở tư thế nằm ngồi thì chọn chế sofa nhưng loại ghế này chỉ dùng cho phòng có diện tích lớn.

Việc xây dựng một góc đọc sách vào giá đỡ của bạn là một lựa chọn tự nhiên và là một cách tuyệt vời để tiết kiệm không gian. Hơn hết, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi lướt qua danh sách đọc của mình khi tất cả sách của bạn đều ở ngay trong tầm tay bạn.

 

thiet-ke-thu-vien-azco-1
Chỗ ngồi êm ái sẽ giúp bạn thư giãn trong lúc đọc sách | azcons.com.vn

 

Không gian nghệ thuật sắp đặt

Để tạo cho văn phòng hoặc khu vực sách tại nhà của bạn cảm giác thư viện thực sự sẽ tốn nhiều hơn các ngăn xếp và hàng sách. Tạo cho không gian của bạn thêm một chút cá tính bằng cách luôn đảm bảo có một số nghệ thuật trong sự kết hợp. Trong không gian này, tác phẩm nghệ thuật được treo trực tiếp trên giá sách, khiến mọi thứ trở thành một phần của cùng một khung cảnh.

 

thiet-ke-thu-vien-azco-1
Thư viện có thể mang đậm tính nghệ thuật | azcons.com.vn

 

Lựa chọn đèn đọc sách 

Đèn là thiết bị tối quan trọng giúp việc đọc đạt được hiệu quả nhất. Mục đích của đèn sử dụng trong thiết kế thư viện là chiếu sáng do đó không nền dùng các loại đèn trang trí rườm rà, không đủ sáng hoặc quá chói sẽ gây suy giảm thị lực và khả năng tập trung.

 

thiet-ke-thu-vien-azco-2
Ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng cho việc đọc sách | azcons.com.vn

 

Liên hệ thi công tại Công Ty TNHH Xây Dựng Azco

Các bạn có thể đọc thêm các tin tức mới nhất của chúng tôi TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên thi công, thiết kế chuyên nghiệp và uy tín, hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Công Ty TNHH Xây Dựng Azco

Azco là đơn vị thi công phụ trách hạng mục phải là đơn vị lớn, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng sửa chữa. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, có năng lực cao. Chúng tôi đảm bảo tiến độ thi công của công trình đúng trong hợp đồng, ban chỉ huy giám sát hoạt động sát sao để công trình đạt hiệu quả cao nhất.

– Công Ty TNHH Xây Dựng Azco lấy uy tín đặt hàng đầu trong việc xây dựng.

– Chúng tôi cam kết xây dựng công trình trọn gói đúng với mong muốn của bạn và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

– Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu.

– Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là động lực giúp chúng tôi phát triển hơn nữa để mang đến nhiều công trình đẹp và hiện đại.

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850