THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Đối với những sinh viên xa quê thì ngoài việc ở kí túc xá ra thì phần lớn đều sẽ chọn ở nhà trọ. Nhắc đến nhà trọ sinh viên, phần lớn sẽ liên tưởng đến những căn phòng nhỏ hẹp, xấu xí và không được sạch sẽ. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể thay đổi được chúng nếu biết cách cải tạo căn phòng của mình trở nên sinh động và đẹp mắt hơn. Hãy để Azco gợi ý cho các bạn sinh một vài ý tưởng trang trí nội thất lại phòng trọ để giúp nơi ở của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

1. Sử dụng giấy dán tường

Phòng trọ thường trải qua rất nhiều đời chủ phòng, theo thời gian sẽ xuất hiện những vết tích thiếu thẩm mỹ mà người trước để lại. Cách giải quyết là phải sơn tường lại, thế nhưng việc đó tốn rất nhiều thời gian và công sức của bạn. Việc sử dụng giấy dán tường là một biện pháp mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn trong việc decor lại căn phòng. 

Chi phí cho việc dùng giấy dán tường phòng trọ sẽ rẻ hơn dùng sơn trong việc trang trí lại hay sửa phòng trọ. Khi trang trí phòng trọ bằng giấy dán tường, không gian căn phòng sẽ sinh động, màu sắc hơn. Bởi giấy dán tường có rất nhiều mẫu mã có hoa văn đa dạng như hoa lá, cây cỏ…để bạn chọn lựa.

 

trang-tri-phong-tro-2
Giấy dán tường là vật liệu trang trí rất được ưa chuộng hiện nay | azcons.com.vn

 

2. Trang trí phòng trọ bằng khung ảnh, tranh treo

Một cách trang trí phòng trọ đơn giản mà mang yếu tố sáng tạo và thẩm mỹ cao, phù hợp cả với thiết kế căn hộ mini 10m2 đó là sử dụng khung ảnh, tranh treo. Việc sử dụng các khung ảnh chứa hình cá nhân, gia đình, bạn bè, cảnh vật để trang trí mang đến sự ấm áp, gần gũi.

Tương tự như lựa chọn giấy dán tường, makeover phòng trọ bằng khung ảnh hay tranh treo trong phòng trọ nhỏ nên có màu sắc sáng sủa và kích thước vừa phải. Như vậy mới tạo nên sự hài hòa và sinh động.

tranh-trang-tri-azco
Khung ảnh treo trang trí | azcons.com.vn

 

 

3. Cách trang trí phòng trọ bằng rèm cửa

Cách trang trí phòng trọ nhỏ không gác với ô cửa sổ khá lớn hay trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc thường sử dụng một tấm rèm hoạ tiết nhỏ bên cửa sổ, kết hợp hai nơ nhỏ, dễ thương để giúp cho không gian phòng trọ đẹp hơn! Bạn không cần mua các rèm cửa sổ với các họa tiết cầu kỳ, chất liệu phải xịn hay được may quá kiểu cách.

 

trang-tri-phong-tro-1
Rèm cửa cũng là một lựa chọn để trang trí phòng trọ | azcons.com.vn

 

4. Trang trí phòng trọ bằng cây xanh

Cây xanh cũng là một ý tưởng hay để trang trí phòng trọ. Bởi không chỉ giúp thanh lọc không khí, cây xanh còn tạo nên vẻ đẹp khác biệt cho không gian phòng trọ. Chỉ một dây leo bên cửa sổ, chậu cây đặt trong góc tường,… cũng đã mang màu xanh mát từ thiên nhiên vào căn phòng trọ của bạn.

 

trang-tri-phong-tro-1
Cây xanh sẽ là điểm nhấn cho căn phòng của bạn | azcons.com.vn

 

Liên hệ thi công tại Công Ty TNHH Xây Dựng Azco

Trên đây là những chia sẻ của Azco về cách thiết kế không gian nội thất ngôi nhà tối giản. Các bạn có thể đọc thêm các tin tức mới nhất của chúng tôi TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên thi công, thiết kế chuyên nghiệp và uy tín, hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Công Ty TNHH Xây Dựng Azco

Azco là đơn vị thi công phụ trách hạng mục phải là đơn vị lớn, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng sửa chữa. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, có năng lực cao. Chúng tôi đảm bảo tiến độ thi công của công trình đúng trong hợp đồng, ban chỉ huy giám sát hoạt động sát sao để công trình đạt hiệu quả cao nhất.

– Công Ty TNHH Xây Dựng Azco lấy uy tín đặt hàng đầu trong việc xây dựng.

– Chúng tôi cam kết xây dựng công trình trọn gói đúng với mong muốn của bạn và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

– Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu.

– Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là động lực giúp chúng tôi phát triển hơn nữa để mang đến nhiều công trình đẹp và hiện đại.

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850