THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Hầu hết các căn hộ chung cư điều có một đặc điểm chung là diện tích khá khiêm tốn. Điều này dẫn đến việc thiết kế, trang trí nội thất gặp khá nhiều khó khăn và khó có thể theo ý muốn của gia chủ nhất là việc chọn nội thất bằng gỗ. Nếu bạn đang gặp vấn đề này và tìm hướng giải quyết thì những bí quyết chọn nội thất bằng gỗ cho căn hộ chung cư của Azco sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

1. Nội thất phòng ngủ

Nhắc đến phòng ngủ thì giường ngủ và tủ quần áo là 2 món đồ nội thất được nhiều người quan tâm nhất. Đa số các căn hộ chung cư dù có rộng rãi đến đâu thì diện tích phòng ngủ cũng không quá 20m2. Với những kiểu thiết kế căn phòng có diện tích nhỏ như vậy, bạn nên chọn những mẫu giường hay tủ có thiết kế đơn giản, vì kiểu dáng phức tạp, nhiều chi tiết sẽ tạo cảm giác chật chội. Nếu căn hộ của bạn có thiết kế tủ quần áo âm tường thì đây là một ưu điểm lớn mà bạn có thể tận dụng để trang trí thêm tủ đầu giường hay kệ tivi nhưng đừng để phòng ngủ của bạn trở nên gò bó vì những món đồ nội thất này nhé.

 

 

Kiểu trang trí nội thất bằng gỗ đẹp mắt cho phòng ngủ | azcons.com.vn

 

2. Phòng khách

Đây là nơi mà các thành viên trong gia đình thường xuyên tụ hợp nhất nên bạn hãy hỏi ý kiến của họ và chọn ra phong cách phù hợp nhất. Từ đó bạn sẽ biết được bạn cần những món đồ nội thất như thế nào. Tiếp đến, điều bạn vẫn phải quan tâm đó là kích thước. Hãy đo đạc và tính toán thật kĩ càng và đừng quên chừa khoảng trống giữa các vật dụng vì bạn có thể cần đến một vài chi tiết tô điểm thêm cho phòng khách của bạn.

 

 

Nội thất phòng khách bằng gỗ tinh tế | azcons.com.vn

 

3. Phòng bếp

Kiến trúc của các chung cư hiện nay nay đều có phòng ăn và nhà bếp chung nhau để tiết giảm không gian. Chính vì điều đó mà việc chọn nội thất gỗ cho nhà bếp cũng chính là chọn thiết kế nội thất gỗ cho cả phòng ăn. Đối với những gian bếp chung cư hiện đại, chọn tủ bếp có thiết kế tối giản các họa tiết trang trí để thay thế bằng bề mặt trơn, nhẵn bóng với các đường nét vuông góc tạo nên sự sắc nét, độc đáo mà sang trọng cho gian bếp. Đồng thời, những mẫu tủ này còn tạo ra sự linh hoạt cho quá trình sử dụng của các bà nội trợ. Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm cho mình 1 bộ bàn ăn vừa phải. Một mẹo nhỏ là bạn nên chọn những bộ bàn ăn có cạnh thẳng như bàn vuông hoặc bàn chữ nhật để có thể kê sát vào thành tường, điều này đỡ tốn diện tích và khi có khách thì kéo ra để kê thêm ghế rất tiện dụng.

 

 

Phòng bếp có kiểu nội thất bằng gỗ hiện đại | azcons.com.vn

 

4. Một vài lưu ý khi chọn nội thất bằng gỗ?

– Khi bạn bạn mua bất cứ vật dụng gì, điều đầu tiên bạn phải kiểm tra đó là chất lượng. Hãy kiểm tra độ bền của các của sản phẩm nội thất bằng cách lắc qua lắc lại, nếu không lung lay, không bị mềm, không có tiếng cót két, chứng tỏ kết cấu vững chắc.

– Nhìn nghiêng xem mặt sản phẩm có bị cong, vênh. Nếu lồi lõm chứng tỏ chất lượng gỗ không tốt do thợ chưa làm cẩn thận hoặc do gỗ đã bị mối mọt, mất chất.

– Kiểm tra màu sơn đồ gỗ nội thất để phát hiện ra những sản phẩm lỗi.

Nếu bạn vẫn cảm thấy không tự tin trong việc trang trí nội thất cho ngôi nhà thân yêu của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi – công ty TNHH xây dựng Azco chuyên nhận thiết kế nội thất, xây dựng nhà ở. So với các đơn vị khác, chúng tôi được hình thành bởi sự hội tụ của cán bộ, kiến trúc sư, kỹ sư đã trải qua nhiều năm làm việc cho các tập đoàn, công ty xây dựng hàng đầu tại việt nam, trãi qua nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao và tận tâm, tận lực, đội ngũ công nhân lành nghề kèm theo đó là chi phí thi công hợp lí, không đội giá.

Qua nội dung chia sẻ về bí quyết chọn nội thất bằng gỗ cho căn hộ chung cư trên đây, Azco hi vọng rằng bạn đã có thể dễ dàng hơn trong việc trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn. Hãy liên hệ với Azco theo những thông tin bên dưới để nhận thêm những tư vấn chi tiết, tận tình nhé!

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850