THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Thiết kế 3D là trình bày ý tưởng thiết kế ngôi nhà từ ngoại thất đến nội thất. Tất cả chi tiết được thể hiện rõ ràng, cụ thể từ hình dáng, màu sắc đến cách bày trí, sắp xếp trong nhà. Kiến trúc sư sẽ thể hiện ý tưởng bằng hình mặt cắt, hình 3D sao cho bạn dễ dàng hình dung nhất về ngôi nhà tương lai của mình. Vậy không nên thi công nội thất khi chưa có bảng thiết kế 3D vì sao? Xin mời bạn xem thêm bên dưới nhé!

1. Thiết kế nội thất 3D là gì?

Với nhiều gia đình, thiết kế nội thất luôn giữ vai trò quan trọng hàng đầu, bởi đây là quá trình tạo ra không gian sống thoải mái, yên bình cho mọi thành viên trong gia đình. Thiết kế nội thất 3D (3 chiều) nói riêng hay thiết kế nói chung còn mang giá trị tinh thần cho con người. Một căn nhà đẹp là nơi mang lại một không gian sống hoàn hảo có sự kết hợp hài hòa giữa nội thất và con người, đồng thời tạo ra sự an toàn cần thiết. Chính vì thế cuộc sống hiện nay rất cần đến những bản vẽ nội thất từ phác thảo ý tưởng đến thiết kế nội thất 3D.

Thiết kế nội thất, trong đó có thiết kế nội thất 3D chính là việc tìm kiếm và xây dựng các bản vẽ thiết kế tạo ra sức hấp dẫn cho không gian sống nhằm hỗ trợ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng thời qua những bản thiết kế 3D chuyên nghiệp đó chúng ta sẽ nhận ra mơ ước và nhu cầu thẩm mỹ về không gian sống mà gia chủ đang nhắm tới.

 

3-ly-do-nen-lam-bang-thiet-ke-3D-truoc-khi-thi-cong-noi-that-azco

Thiết kế 3D tại azco giúp cho căn nhà của bạn có những sáng tạo đặc biệt

2. 3 lý do nên làm bảng thiết kế 3D trước khi thi công nội thất

– Tạo ra một phép mô phỏng rõ ràng và chi tiết

Sơ đồ nhà 2D chứa các con số và phép đo nhưng không chứa kích thước. Với bản vẽ nhà 3D, chúng ta có thể nhìn thấy phiên bản thực tế của ngôi nhà mà chúng ta chuẩn bị xây dựng. Do đó, nó cung cấp một ý tưởng và nhận thức phối hợp cho nhà thiết kế, kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng và chủ sở hữu ngôi nhà. Hơn nữa, nó tránh được sự ngộ nhận giữa những người tham gia vào dự án.

– Làm tăng tính khả thi của dự án

Đối với chủ sở hữu ngôi nhà và nhà thầu xây dựng, bản thảo 3D xác định sự khả thi của dự án. Nó trở thành kim chỉ nam cơ bản để dự án bắt đầu và kết thúc với ý tưởng chính xác đã được truyền tải trên sơ đồ ngôi nhà.

– Dễ dàng chỉnh sửa và sửa đổi

Bản vẽ nhà 3D thường có nhiều góc độ và hướng đi. Có nghĩa là bạn có thể tham quan bên trong ngôi nhà và xem các chi tiết sẽ được xây dựng và áp dụng cho ngôi nhà. Bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra phần nào có thể cần chỉnh sửa. Việc chỉnh sửa và sửa đổi thiết kế sẽ không mất nhiều thời gian để hoàn thành, có nghĩa là dự án có thể tiếp tục chạy.

Qua bài viết trên Azco đã nêu lên 3 lý do nên làm bảng thiết kế 3D trước khi thi công nội thất, hy vọng hữu ích cho việc tìm kiếm của gia đình bạn! vậy bạn đã biết đơn vị nào chuyên thiết kế 3D uy tín nhất chưa?

 

3-ly-do-nen-lam-bang-thiet-ke-3D-truoc-khi-thi-cong-noi-that-azco

Thiết kế 3D cho căn nhà của bạn tăng thêm tính thẩm mỹ

Đơn vị thiết kế 3D chất lượng uy tín nhất Việt Nam

Công ty TNHH Xây Dựng Azco là nơi chuyên thiết kế 3D nội thất giúp cho căn nhà giống như mong muốn của bạn.

Chúng tôi lấy uy tín đặt hàng đầu trong việc thiết kế nội thất theo phong cách của gia chủ.

Chúng tôi cam kết thiết kế nội thất trọn gói không phát sinh thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu.

Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là động lực giúp chúng tôi phát triển hơn nữa để mang đến nhiều công trình đẹp và hiện đại. Liên hệ với chúng tôi nhé!

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850