THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên khách hàng

Vị trí căn hộ

Diện tích

Hạng mục dự án

HÌNH ẢNH THI CÔNG DỰ ÁN

Thiết kế nội thất phòng khách luôn là vấn đề phần lớn mọi gia chủ quan tâm vì đây là bộ mặt của cả ngôi nhà. Đối với những ngôi nhà có không gian phòng khách không quá rộng rãi thì việc trang trí, bày biện nội thất như thế nào cho hợp lý cũng vô cùng khó khăn. Nếu bạn đang rơi vào trường hợp đó, hãy để Azco gợi ý cho bạn những cách thiết kế không gian phòng khách trở nên tối giản, mang đến sự linh hoạt trong không gian nhà ở.

1. Cách bố cục nội thất phòng khách

Để không gian trở nên rộng rãi và linh hoạt hơn, bạn nên sắp xếp bố cục nội thất hợp lý sao cho khi nhìn vào tổng thể thì không bị cản trở tầm nhìn và phải có không gian để di chuyển thật dễ dàng.

Đối với những căn hộ thiết kế phòng khách tối giản, thay vì đặt bộ bàn ghế ở trung tâm phòng khách, bạn nên đặt ghế sofa sát vách tường giúp tạo không gian di chuyển thuận tiện. Không nên bố trí cách vách ngăn không gian hoặc các món đồ nội thất quá cao sẽ cản tầm nhìn, tạo cảm giác chật chội, không thông thoáng trong không gian phòng khách.

Bạn cũng có thể chọn các thiết kế nội thất thông minh như: Tủ âm tường, bàn gấp thông minh, sofa thông minh… cũng sẽ giúp cho phòng khách trở nên rộng rãi, nhưng không kém phần sang trọng. Hãy tối giản hóa các chi tiết nội thất rườm rà, không có giá trị ứng dụng cao.

 

Phong cách tối giản không gian phòng khách | azcons.com.vn

 

2. Nên sử dụng màu sắc tối giản

Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc trong thiết kế nội thất vì sẽ khiến căn phòng trở nên không đồng nhất. Thay vào đó, hãy phối một màu chủ đạo, một màu nền, một màu nhấn.

Đối với các mảng tường thiết kế nội thất phòng khách nên lựa chọn màu trắng hoặc gam màu lạnh trung tính như màu xám ghi để làm màu chủ đạo. Sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo phát huy tác dụng trong việc làm mờ các mối nối trong thiết kế nội thất đem lại cảm giác rộng rãi thoáng mát cho không gian.

 

Màu trắng và xám sẽ giúp không gian nội thất thêm trang trọng | azcons.com.vn

 

3. Phân bố ánh sáng hợp lý

 Ánh sáng của gian phòng nên có đầy đủ 3 loại chiếu sáng cơ bản như:

– Ánh sáng chung: đóng vai trò làm sáng cả không gian căn phòng. Có thể sử dụng ánh sáng màu trắng để chiếu sáng không gian phòng khách tối giản thêm phần rộng rãi.

– Ánh sáng nhấn: giúp cho căn phòng có điểm nhấn ở một vài vị trí bất kì mà bạn muốn. 

– Ánh sáng chiếu điểm: chỉ tập trung chiếu sáng cho một tiêu điểm nội thất như tranh ảnh hoặc các đồ vật lưu niệm.

Bạn cũng có thể bố trí phòng khách gần cửa sổ hoặc ban công để nhận được ánh sáng tự nhiên. Không gian sẽ trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

 

Nên tận dụng nguồn ánh sáng từ tự nhiên | azcons.com.vn

 

Liên hệ thi công tại Công Ty TNHH Xây Dựng Azco

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên thi công, thiết kế nội thất chuyên nghiệp và uy tín, hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Công Ty TNHH Xây Dựng Azco

– Với đội ngũ kiến trúc sư với bề dày kinh nghiệm sẽ giúp bạn thiết kế theo phong cách mà bạn mong muốn.

– Công Ty TNHH Xây Dựng Azco lấy uy tín đặt hàng đầu trong việc xây dựng.

– Chúng tôi cam kết xây dựng công trình trọn gói đúng với mong muốn của bạn và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

– Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu.

– Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là động lực giúp chúng tôi phát triển hơn nữa để mang đến nhiều công trình đẹp và hiện đại.

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AZCO

Trụ sở: 98A Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938.463.794

Email: xaydungazco@gmail.com

Website: azcons.com.vn

Nếu cần tư vấn về báo giá hoặc bản vẽ thiết kế, vui lòng để lại thông tin bên dưới

 Vui lòng để lại thông tin bên dưới, Kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn miễn phí

0919 673 850